Khách hàng được cam kết cho thuê khi mua căn hộ City Garden

Khu căn hộ cao cấp và biệt lập dự án City Garden tọa lạc ngay 59 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh chỉ cách trung tâm Quận 1 và khu đô thị mới Thủ Thiêm 5 phút, cộng thêm những ưu thế vượt trội về thiết kế, chất lượng công trình và không gian xanh, City Garden Bình Thạnh thật sự là cơ hội đầu tư hiếm có.

Chương trình cam kết cho thuê đang triển khai tại City Garden có thể được xem như một hỗ trợ thiết thực của Elite đối với người mua trong bối cảnh đang có nhiều sự thay đổi về quan điểm đầu tư như hiện nay.

tin tuc city garden

Tôn vinh vẻ đẹp lộng lẫy của 6 tòa tháp với thiết kế City Garden là không gian xanh rộng lớn hơn 17,000 m2, được phối cảnh độc đáo bởi Belt Collins – Công ty thiết kế cảnh quan danh tiếng đến từ Hoa Kỳ. Với bề dày kinh nghiệm của mình, Belt Collins đã biến cảnh quan nơi đây hoàn hảo đến từng chi tiết nhưng vẫn phát huy tối ưu công năng của công trình và các tiện ích đan xen như công viên, bãi cỏ, sân chơi trẻ em, nhà hàng, ATM, hồ bơi, phòng gym và đường chạy bộ….

tin tuc city garden

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu bất động sản cao cấp khu trung tâm với giá rất tốt, liên hệ với chúng tôi ngay để có thong tin về căn hộ City Garden bán hoặc căn hộ City Garden cho thuê giá tốt nhất 0906 765 092.

0913.756.339