Thiết kế căn hộ hiếm có tại dự án căn hộ chung cư hạng sang Sun Garden

Tọa lạc 1 ví trí đắc địa ngay tại trung tâm Đà Lạt, Sun Garden đang là 1 dự án căn hộ chung cư đang được thu hút bởi nhiều sự để ý của khách hàng, nổi trội bởi thiết kế, khả năng sinh lời cao và tầm tiền hợp lí với nhiều khách hàng. Đến với dự án căn hộ chung cư hạng sang Sun Garden kiến tạo nên 1 không gian sống xanh, tươi mát đem đến cho gia đình bạn 1 tổ ấm xuất sắc nhất.

 Sun Garden

Tiện ích cao cấp mà dự án căn hộ chung cư hạng sang Sun Garden mang đến

Xuất phát từ quan điểm quyết định BĐS này. Các dự án căn hộ chung cư nội đô, gần công viên và hồ có sức hấp dẫn cực kỳ lớn. Và khu vực Lâm Đồng là 1 sự quyết định khá tốt lúc nằm tại quận có nhiều dự án căn hộ chung cư công viên xanh lớn. Khu vực trung tâm cửa ngõ. Các dự án căn hộ chung cư khu Lâm Đồng luôn giành được sự để ý đặc trưng của các nhà đầu tư. Chung cư cao cấp Sun Garden nằm trong khu dân cư STC sở hữu vị trí đắc địa tại số 2 Nam Hồ, tp Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng và hệ thống tiện ích đồng bộ. Theo CĐT dự án căn hộ chung cư hạng sang Sun Garden, khách hàng giai đoạn này kỹ lưỡng, khắt khe hơn trước lúc đưa ra quyết định đầu tư nên những dự án căn hộ chung cư nào hội tụ đầy đủ yếu tố về hạ tầng tiện ích, không gian xanh sẽ có hiệu quả thế tranh giành hơn.

Các tiện ích nổi trội tại Sun Garden phải kế tới như: quảng trường, khuôn viên đi bộ, trung tâm mua sắm với những thương hiệu thời trang, hồ bơi, phòng tập gym, khu tập dưỡng sinh, mỹ phẩm có tiếng trên toàn thế giới, dịch vụ spa sân bóng, khu vườn dạo bộ, sân tennis, vườn nướng BBQ hay phòng tập chơi golf mini, vườn treo …. Cả 1 toàn cầu tiện ích thu nhỏ hiên ngay ra trước mắt bạn lúc bạn bước ra khỏi cửa. Chủ đầu tư khu dự án cao cấp Sun Garden Nam Hồ sẽ chuẩn bị sẽ đầu tư tại dự án căn hộ chung cư hạng sang Sun Garden đài phun nước nhỏ xinh ngay giữa 2 tòa tháp. Đài phun nước này sẽ góp phần phần điều hòa không khí. Tạo cảnh không gian xanh chung và hơn hết đem đến tài lộc. Thịnh vượng cho những chủ sở hửu dự án căn hộ chung cư hạng sang Sun Garden tương lai. Nơi đây sẽ hình thành nên 1 cộng đồng cư dân gắn bó, đoàn kết, sôi động, nơi tập trung những tiện ích trung tâm.

Thiết kế căn hộ hạng sạng Sun Garden

Ở đây, bạn có thể trải nghiệm sự pha trộn độc đáo của phong cách sống phong phú, trang nhã. Về nét tinh tế và văn hoá của một công trình kiến trúc chung cư hiện đại với truyền thống của người Việt nam. Gió và ánh sáng tràn đầy đến từng chung cư. Việc ghép căn như thế này rất phù hợp với gia đình sống hai thế hệ trở lên. Tạo thành 2 khu vực phòng ngủ tương đối riêng biệt. Ngăn cách nhau bởi khu vực sinh hoạt chung. Ngoài ra, cũng rất thuận lợi điều chỉnh trong trường hợp lúc có nhu cầu lại tách ra thành 2 chung cư để bán hoặc cho thuê.

>>> Dự án đang mở bán xem ngay: https://reviewland.vn/du-an/long-an/green-sailing-town

Các chung cư tại Lâm Đồng chưa bao giờ là hết “hot”. Bởi nhu cầu thuê chung cư của khách thuê người nước ngoài tại khu Lâm Đồng là rất lớn. Đa phần khách thuê là chuyên gia làm việc tại các tập đoàn lớn.. Sở hữu dự án căn hộ chung cư hạng sang Sun Garden cho thuê. Lợi tức sẽ ổn định và cao hơn so với đầu tư vàng và chứng khoán. Hiện giá thuê các căn hộ tại đây khoảng khoảng #gia_thue# tùy thuộc từng chung cư. Là dòng sản phẩm chung cư tại khu vực phía Tây Nguyên Đà Lạt. dự án căn hộ chung cư hạng sang Sun Garden không chỉ đem đến cho cư dân 1 đời sống tiện nghi cao cấp 5 sao. Mà dự án căn hộ chung cư còn chú trọng xây dựng 1 không gian kết nối cộng đồng than thiện, năng động, bình an và hòa đồng. Để biết tin tức giá bán dự án căn hộ chung cư hạng sang Sun Garden mới nhất, mời khách hàng điện thoại với chúng tôi.

Đọc thêm tin này

Nguồn tại: Dự án City Garden
0913.756.339