Dự án đất nền Phước Đông Garden Long An được hưởng lợi hạ tầng đồng bộ phía Bất Động Sản ở

Phuoc Dong Garden đang trở thành tâm điểm để ý của các NĐT và truyền thông, dự án kì vọng sẽ đem đến nhiều sự khác biệt, tỏa sáng như một biểu tượng mới nơi phía Bất Động Sản ở Nam Sài Gòn.

Phước Đông Garden

>>> Có Thể bạn quan tâm: https://reviewland.vn/du-an/phu-quoc/phu-quoc-united-center

Dự án đất nền Phước Đông Garden Long An nét đẹp hài hòa

dự án Phước Đông Garden Nam Sài Gòn nằm ở vị trí cận kề Mặt tiền Quốc lộ 50, được quy hoạch bao quanh bởi hệ thống công viên cây xanh tươi mát. Vì thế mà không chỉ thuận giao thông, dễ dàng di chuyển, quý cư dân sinh sống tại dự án còn được thừa hưởng bầu không khí trong lành và kết nối tiện ích rộng toàn khu biệt thự. Đặc biệt hướng nhìn từ dự án có mặt đều thoáng, hướng ra đường lớn vừa hướng tới hồ điều hòa và cảnh quan nội khu. Từ đó tạo môi trường sống trong lành, thư giãn cho quý chủ sở hửu sở hữu Đất nền tại đây trong tương lai. Tọa lạc tại mặt Mặt tiền Quốc lộ 50, trung tâm khu vực Long An , dự án Phước Đông Garden sở hữu vị trí đắc địa, dễ dàng kết nối đến trung tâm thành phố nhờ tuyến đường sắt trên cao sẽ hoàn tất trong tương lai và sát gần đường Mặt tiền Quốc lộ 50 để đi ra các quận huyện tỉnh lân cận.

Phuoc Dong Garden có một hệ thống tiện ích được xây dựng hết sức hoàn hảo, kết hợp với những liên kết vùng, đây thực sự là một sản phẩm đáng tiền để đầu tư. Dự án đất nền Phước Đông Garden Long An được thiết kế với một diện tích rộng, khu dân cư phức hợp được chia thành nhiều phân khu chức năng khác nhau như: Hệ thống Đất nền hạng sang; trung tâm thương mại đẳng cấp, khu vui chơi, giải trí; khu ẩm thực phong phú và đa dạng. Tưởng tượng sau những giờ làm việc căng thẳng, quý cư dân dự án Phước Đông Garden Nam Sài Gòn sẽ được tận hưởng những phút giây yên tĩnh, sang trọng bên cụm bể bơi ngoài trời, giải toả căng thẳng bằng những bước chạy trên SVĐ hay khu tập thể dục hiện đại…

Dự án đất nền Phước Đông Garden phong cách resort

dự án Phước Đông Garden tổ hợp bán nhà liền kề trả góp với lối thiết kế tinh tế độc đáo từ ngoại thất đến nội thất. dự án Phước Đông Garden được thiết kế bởi tập đoàn uy tín uy tín uy tín trong lĩnh vực thiết kế. Tất cả các nhà phố và biệt thự dưới bàn tay của những nhà thiết kế đầy sáng tạo trở nên vô cùng đặc biệt với không gian tràn ngập ánh sáng từ của sổ, không gian các phòng được thiết kế riêng biệt với các loại diện tích Diện tích trung bình: 80m2 – 100 m2, đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng với mức chi trả hợp lý nhất.

Dự án đất nền Phước Đông Garden Long An là một dự án Long An trong việc xây dựng Nhà phố sinh thái và được bảo lãnh bởi ngân hàng Không. Kiến tạo những vùng đất sinh thái xanh có lợi cho sức khỏe trong lòng đô thị” với đứa con thứ tư mang tên Dự án đất nền Phước Đông Garden Long An. Dự án đất nền Phước Đông Garden Long An được kỳ vọng tạo nên một chuẩn mực mới về môi trường sống xanh tiện nghi. Dự án đất nền Phước Đông Garden Long An với tiêu chuẩn về sức khỏe tinh thần, từng chi tiết thiết kế tại Dự án đất nền Phước Đông Garden Long An đều được tính toán tỉ mỉ, hợp lý, gần gũi với môi trường, mang ánh sáng và không khí thiên nhiên đến từng gian phòng, từng Đất nền của Dự án đất nền Phước Đông Garden Long An, chắc chắn sự đối lưu không khí, mang tới giấc ngủ sâu, tinh thần minh mẫn, sảng khoái. Đặc biệt hơn, dự án được đầu tư không gian xanh đa dạng.

Đọc thêm tin này

Trích bởi: chung cư City Garden
0913.756.339