Dự án Asiana Botanixity Gotec Land Trong cuộc đua nhà ở cao cấp

Nếu như vài năm trước đây các căn hộ của hay các căn hộ được quản lý vận hành bởi chỉ dành cho giới thượng lưu thì nay, ngay cả những KH độc thân, gia đình trẻ hoặc người mới khởi nghiệp đều có thể sở hữu cho mình một căn hộ sang trọng tại vị trí vàng Tp.Cam Ranh. Điều này được khẳng định kể từ lúc xuất hiện mô hình căn hộ nhà ở thông minh Asiana Botanixity tỉnh Khánh Hòa, đây được xem như căn hộ hạng sang không giới hạn KH – sản phẩm mà mọi NĐT cá nhân đều ao ước sở hữu.

Asiana Botanixity

Asiana Botanixity tỉnh Khánh Hòa

Căn hộ Asiana Botanixity Cam Ranh tiện nghi riêng biệt

Sở hữu những lợi thế về vị trí, quy mô dự án Asiana Botanixity tỉnh Khánh Hòa chắc chăn sẽ đem tới cho cư dân đi lại thuận tiện giữa các tuyến đường vào khu vực trung tâm Tp.Cam Ranh, sinh hoạt – giải trí vui chơi trên nền móng cơ sở hạ tầng hiện đại bậc nhất tại Tp.Cam Ranh. Đặc biệt, dự án tại khu chung cư Asiana Botanixity tỉnh Khánh Hòa nằm cạnh trục đường xa lộ trên không được việc đi lại tới sân bay hoặc đi các tỉnh sẽ hết sức nhanh chóng.

Là sản phẩm chung của hai “người khổng lồ” lớn hàng đầu VN – CĐT nên Asiana Botanixity tỉnh Khánh Hòa nhận được sự ưu ái rất lớn về các khoản đầu tư về cơ sở hạ tầng dịch vụ, tiện ích. Chính vì thế, không gian sống tại đây được bếu “thiên đường nghỉ dưỡng” cho cả gia đình chứ không đơn thuần chỉ là một căn hộ đáp ứng việc ăn, ngủ, nghỉ. Asiana Botanixity tỉnh Khánh Hòa là sự kết hợp của tất cả tiện ích hội tụ theo xu hướng “All in one” – tất cả các tiện ích được tích hợp trong cùng một dự án như: Hệ thống trường học liên cấp đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế mang thương hiệu Vinschool, bệnh viện và phòng khám quốc tế, bể bơi ngoài trời, sân chơi chỉ để cho trẻ em, câu lạc bộ gym, spa…

Dự án căn hộ cao cấp Asiana Botanixity phong cảnh đẹp

Đặc biệt, thiết kế tại mỗi căn hộ cao cấp luôn hướng tới sự đẳng cấp, lấy chất lượng làm trọng tâm, các kiến trúc sư nổi tiếng được tham gia dự án đã tạo nên một bức tranh khu chung cư Asiana Botanixity tỉnh Khánh Hòa thực sự ấn tượng, hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và không gian thiên nhiên, vừa hiện đại tiện nghi vừa gần gũi với con người. Khu bếp nấu được thiết kế kiền với lô-gia phụ trợ giặt phơi quần áo riêng biệt; lô-gia này được thiết kế khuất trong các khe mở lấy sáng kiến trúc, chắc chắn hoạt động sinh hoạt hàng ngày không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ kiến trúc của tòa nhà nhìn từ bên ngoài và cả hướng nhìn từ phòng sinh hoạt chung của căn hộ cao cấp. Không gian bếp cũng được bố trí liền sát với phòng khách và sinh hoạt chung tạo sự linh hoạt cho khả năng thay đổi không gian theo hướng không gian mở. Tất cả các không gian chính như phòng khách, các phòng ngủ, bếp đều được chiếu sáng và thông gió thiên nhiên tạo không gian thoáng đãng cho từng căn hộ cao cấp.

Dưới sự tham gia quản lý của các đơn vị hàng đầu như , dự án Asiana Botanixity Gotec Land, mọi hoạt động của dự án đều được quản lý một cách bài bản chắc chắn chất lượng và lịch trình dự án Asiana Botanixity Gotec Land luôn diễn ra thuận lợi, đúng cam kết với khách hàng. Những căn hộ cao cấp cũng có giá bán hết sức hấp dẫn với những chính sách bán hàng mở bán tòa nhà đầu tiên là nhiều ưu đãi, dự án Asiana Botanixity Gotec Land mở ra cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp, văn phòng đa chức năng, thuận tiện sinh sống và kinh doanh phát triển cho KH tại Tp.Cam Ranh thuận tiện và trong tầm tay. Để cập nhật danh sách các căn hộ chưa giao dịch sau lễ mở bán dự án Asiana Botanixity Gotec Land, KH vui lòng phone phòng kinh doanh để được cung cấp.

Xem thêm các Chủ Đầu Tư Uy Tín Trên Thị Trường: https://banggiachudautu.vn/du-an/du-an-nhon-hoi-new-city/

Bài viết liên quan

Trích dẫn: Căn hộ City Garden
0913.756.339