Thiết kế căn hộ Sunshine Continental Quận 10

Thiết kế căn hộ Sunshine Continental được nhà đầu tư quan tâm khi Đây là một trong những dòng sản phẩm căn hộ cao cấp đến từ Sunshine group nổi tiếng tại khu vực Q10 TP.HCM.

Dự án Sunshine Continental có thiết kế như thế nào? Ưu điểm của thiết kế căn hộ cao cấp Sunrise group ra sao? Hãy cùng Tran Dinh Hieu – Salereal tìm hiêu ngay sau đây:

Thiết kế căn hộ Sunshine Continental

Sunshine Continental Quận 10 mang trên mình một phong cách vô cùng độc đáo và ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên Khách hàng đã cảm thấy rất thích thú với thiết kế của căn hộ này.

Là một trong những sản phẩm căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp đến từ Sunshine group với tiêu chuẩn đạt được là đẳng cấp 5 sao quốc tế. Không gian trong các căn hộ sẽ được xây dựng theo xu hướng với thiết kế Mở có được tầm nhìn đắt giá view toàn cảnh khu trung tâm và mang đến một bầu không gian sống gần gũi với môi trường tự nhiên.

Đặc biệt trong số những yếu tố thuộc thiết kế chung cư quận 10, Trần Đình Hiếu ấn tượng với sản phẩm kính Low – E. Tất cả các căn hộ nằm trong dự án đường Thành Thái Quận 10 sẽ được bao phủ bởi loại kính này với ưu thế làm cách âm, cách nhiệt, ngăn tia UV, tạo tầm nhìn đẹp,… Lựa chọn nhà cung cấp nội thất là thương hiệu nổi tiếng quốc tế với phong cách thiết kế các vật dụng nội thất theo châu u với sự sang trọng và đẳng cấp vốn có. Căn hộ cao cấp Quận 10 sẽ mang đến một không gian sống đầy ý nghĩa đối với mọi gia đình bằng sự tiện nghi, sang trọng và hài hòa.

Can ho Sunshine Continental với kiểu xây dựng theo kiến trúc xanh vô cùng độc đáo và khác biệt sẽ tạo nên sự sang trọng cũng như nào đến bầu không gian sống tốt hơn. Tập đoàn Sunshine group thông qua kinh nghiệm phát triển các dòng sản phẩm căn hộ cao cấp suốt hơn 6 năm qua đã mang đến những gì tốt đẹp nhất dành cho dự án mới tại quận 10.

ho boi du an chung cu Sunshine Continental

4.0 là tiêu chuẩn của công nghệ thông minh được phát triển hiện nay và áp dụng vào các dòng sản phẩm căn hộ cao cấp để quản lý và vận hành một cách tự động. Với ưu thế này thì căn hộ Sunshine Group là một trong số ít nhưng dự án tỉnh đến năm 2020 không chỉ tại thị trường Quận 10 mà còn tại thị trường căn hộ TPHCM áp dụng công nghệ này vào sản phẩm.

Quý khách hàng có thể tham khảo thông tin về chủ đầu tư tại: Sunshine Group là ai? qua góc nhìn Trần Đình Hiếu.

Chung cu quan 10 được đánh giá cao với Tran Dinh Hieu về thiết kế và cũng là một trong những dự án đẳng cấp nổi tiếng tại khu vực quận 10 khi được hoàn thành và đưa vào sử dụng. Bán Sunshine Continental sẽ mang đến những căn hộ vô cùng sang trọng và đẳng cấp để chia sẻ những thành công của Sunshine group đến khách hàng với điều kiện sống tốt nhất. Với tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện về nội thất và một số yếu tố khác sẽ là một trong những động thái tích cực để Sunshine group thuyết phục được nhà đầu tư xuống tiền cho dự án của mình.

Cập nhật các bài đánh giá khu vực, chủ đầu tư, dự án bất động sản theo góc nhìn Trần Đình Hiếu tại: https://trandinhhieu.com/.

Du an Sunshine Continental Quan 10 sẽ chính thức được công bố giá bán và thời điểm mở bán vào tháng tư năm 2020 với tất cả những thông tin xoay quanh dự án sẽ được chúng tôi cập nhật tại website trandinhhieu.com. Quý khách có nhu cầu có thể tham khảo tại đây.

0913.756.339