Dự án đất nền nhà phố và biệt thự FLC Quảng Ngãi FLC Group mang lại cho khách hàng một đất nền như ý

Với những quý khách thượng lưu, không chỉ tìm một ngôi nhà để sống bình thưởng, mà ngôi nhà còn chính là bộ mặt cũng như biểu hiện đẳng cấp, địa điểm của gia chủ trong xã hội. Vì thế, với những quý khách đẳng cấp sẽ tìm tới những sản đẳng cấp để quyết định và sở hữu ngôi nhà cho bản thân và cho gia đình. Với FLC Quảng Ngãi, quý khách không chỉ có một Đất nền đẳng cấp để sống khác biệt, mà còn là nơi để an cư, hưởng thụ và phát triển bậc sự nghiệp của mình tốt nhất.

FLC Quảng Ngãi

Có thể bạn quan tâm dự án đang mở bán tại khu Tây: dự án căn hộ Aio City

Khu dự án FLC Quảng Ngãi phù hợp khách hàng

Cùng với những ý nghĩa biểu trưng đẹp đẽ, cao quý đó, cái tên Đất nền FLC Quảng Ngãi chứa trọn tâm niệm dựng xây chốn bình an, nuôi dưỡng hạnh phúc và khơi nguồn hi vọng của Tập đoàn FLC Group. Nằm tại cửa ngõ phía Miền Trung dẫn vào trung tâm thành phố, Tập đoàn FLC Group hi vọng Dự án đất nền nhà phố và biệt thự FLC Quảng Ngãi FLC Group cũng là “vòng cung cầu vồng” dẫn lối cho giấc mơ đô thị, cho khát khao và hi vọng về một tương lại rộng mở, một cuộc sống hiện đại tốt đẹp hơn cho quý cư dân tương lai. Từ địa điểm dự án FLC Quảng Ngãi Bình Châu chủ cách các trường cấp 1, cấp 2, cấp ba chất lượng cao rất thuận tiện cho việc con em quý khách được học trong các trường tốt nhất tỉnh Quảng Ngãi. Với đi lại giao thông, cư dân Dự án đất nền nhà phố và biệt thự FLC Quảng Ngãi FLC Group còn thuận tiện đi lại đến các tuyến đường quan trọng tại tỉnh Quảng Ngãi: Xã Bình Châu dẫn vào trung tâm Ba Tơn, Đức Phổ, Mộ Đức, Minh Long… …và các tỉnh thành cạnh tỉnh Quảng Ngãi.

Với những không gian thiết kế xanh của những dặng cây trải khắp dự án nhà phố cao cấp, đài phun nước, khu vui chơi dành cho trẻ em, sân cát, khu tập dưỡng sinh dành cho người cao tuổi đều được thiết kế dưới bàn tay của các kiến trúc sư người Pháp . Tại Đất nền FLC Quảng Ngãi , quý khách không cần phải quá đắn đo về việc không xẩy ra thời gian để chăm sóc cho căn nhà của mình vì đã có dịch vụ quản gia 5 * chất lượng giúp quý khách trong việc này. Dịch vụ quản gia 5 * sẽ chăm sóc Dự án đất nền nhà phố và biệt thự FLC Quảng Ngãi FLC Group một bí quyết cẩn thận, chu đáo, sạch sẽ nhất, từ việc cắt cỏ, tỉa hoa, giặt giũ, dọn dẹp…đến sửa chữa đồ đạc trong gia đình mà không hề làm phiền hay mất đi sự riêng tư trong mỗi gia đình như dịch vụ giúp việc tại nhà hiện nay.

Dự án đất nền nhà phố và biệt thự FLC Quảng Ngãi FLC Quảng Ngãi sống thanh bình

Với thiết kế hoàn toàn mới lạ tạo cho dự án FLC Quảng Ngãi Bình Châu một phong cách hoàn toàn mới lạ, mang phong cách Châu Âu, với thiết kế hầu như hoàn toàn bằng kính cường lực, sẽ giúp Đất nền bạn thoáng hơn, tiết kiệm tối đa điện năng không cần thiết. Với vô vàng những thiết bị thông minh, chắc chắn Dự án đất nền nhà phố và biệt thự FLC Quảng Ngãi FLC Group sẽ đáp ứng được nhu cầu của những quý khách khó tính nhất. Thiết kế tân cổ điển những thiết bị nội thất có đường nét phóng khoáng nhưng vẫn vương lại những giá trị cổ điển. Các biệt thự và nhà phố hạng sang này tại Dự án đất nền nhà phố và biệt thự FLC Quảng Ngãi FLC Group rất phù hợp với những khách yêu thích sự quyền quý.

Dự Án Đang Mở Bán dự án đang mở bán: https://banggiachudautu.vn/du-an-mien-trung/

Thiết kế Đất nền phù hợp với người mua. Với diện tích nhỏ chỉ từ 90 – 120 m2 nên khách chỉ cần trên 6 tỷ/nền là sở hữu được Đất nền ngay cạnh trung tâm Bình Sơn. Như vậy tỷ suất sinh lời sẽ tương ứng ở mức 6%/năm. Tuy nhiên mức tỷ suất sinh lời này sẽ tăng theo thời gian, không chịu lạm phát như gửi ngân hàng. Đó là chưa kể tổng giá trị Đất nền tại Dự án đất nền nhà phố và biệt thự FLC Quảng Ngãi FLC Group cũng sẽ hoàn toàn tăng theo thời gian. Dự kiến Dự án đất nền nhà phố và biệt thự FLC Quảng Ngãi FLC Group sẽ hoàn thành xong phần móng sớm. Sau đó sẽ có giấy phép xây dựng phần thân và sẽ ra hàng thị trường giá bán chi tiết từng Đất nền . Hứa hẹn đây sẽ là dự án bất động sản đưa thương hiệu của thương hiệu Tập đoàn FLC Group bay cao bay xa trên thị trường bất động sản .

Tham khảo bởi: City Garden
0913.756.339