Khu Ascent Plaza hưởng lợi từ vị trí siêu đắc địa

Dự án đang “làm mưa làm gió” thị trường Tp.Hồ Chí Minh thời gian qua – Khu Ascent Plaza hiện đang dẫn đầu cuộc đua trở nên dự án nhà ở “hot” nhất trong thời điểm “sục sôi” của thị trường BĐS dịp cuối năm. Hội tụ những nhân tố đắt giá cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, dễ làm để lý giải sức hút mà Khu Ascent Plaza đang tạo ra.

Ascent Plaza

Khu chung cư cao cấp Ascent Plaza dự án hàng đầu

Thực sự Tiến Phát Corporation đã gây một được một tiếng vang lớn trên thị trường BĐS Tp.Hồ Chí Minh khi liên tiếp tung hàng những sản phẩm lớn như: Ascent Lakeside,The Ascent – Thao Dien Condominium, Ascent Garden Homes, Ascent City View … chính những thương hiệu sản phẩm này chính là nhân tố chắc chắn cho kiến trúc thành thị mà Ascent Plaza thuộc dự án tiến phát sở hữu. Vị trí khu chung cư Ascent Plaza đem đến cho cư dân tương lai một không gian sống đầy tiện nghi và tiện lợi nhất. Từ địa điểm dự án căn hộ, cư dân có thể tiện lợi đi đến đến các địa điểm vui chơi giải trí, văn hóa, kinh tế lớn tại Tp.Hồ Chí Minh

dự án Ascent Plaza Bình Thạnh sở hữu chuỗi tiện ích đẳng cấp bậc nhất với Bể bơi ngoài trời, Bể bơi bốn mùa trong nhà, Cổng chào đẹp mắt và sang trọng, Đài phun nước, Khu vui chơi hướng nghiệp cho trẻ em, Vườn Hoa đi dạo, nhà hàng, khu cafe, Nhà trẻ quốc tế, Phòng khám đa khoa. Phòng Gym, Yoga, Spa và Trung tâm thương mại với nhiều nhãn hiệu nổi tiếng thế giới. Tất cả các dịch vụ đều được bố trí ngay trong dự án, cư dân có thể thoải mái tận hưởng mà không cần đi xa.Bên cạnh đó, vào các ngày nghỉ cuối tuần, các bậc phụ huynh có thể mời bạn bè đến để cùng quây quần bên vườn BBQ ngoài trời rộng lớn, lắng nghe mùi thịt nướng thơm nồng bên tiếng cười giòn tan.

Khu chung cư Ascent Plaza đủ tiện nghi

khu chung cư Ascent Plaza sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, tối ưu, góp phần quan trọng tôn vinh “đẳng cấp sống” của gia chủ. Chính vì lẽ đó, từng chi tiết trong thiết kế đều được chủ đầu tư phối hợp cùng đơn vị thiết kế quốc tế tỉ mỉ, cẩn thận trước khi thực hiện. Xét về không gian tổng quan, tổng thể dự án nhà ở đã kiến tạo nơi đây thành một thành phố thu nhỏ, các tòa chung cư Khu Ascent Plaza được đan xen một bí quyết tinh tế, hài hòa giữa ánh sáng – màu sắc – bố cục đem đến không gian sống thượng lưu mà đông đảo nhiều vị khách tìm kiếm. Những căn hộ chung cư sang trọng tại Khu Ascent Plaza đều được thiết kế có ban công rộng, cửa sổ thoáng để tận dụng tối đa ánh sáng cũng như bầu không khí trong lành tràn ngập mọi ngóc ngách trong phòng, mang tới cho quý chủ sở hửu sở hữu một không gian sống xây dựng tổ ấm xanh môi trường xung quanh thư giãn giữa lòng phố.

Bạn đang xem thêm thông tin Khu Ascent Plaza tại: thuê căn hộ chung cư tại tphcm

Với những gia chủ đã đặt mua thành công Khu Ascent Plaza sẽ có thể sử dụng căn hộ chung cư này với nhiều mục đích khác nhau. Đó có thể là mua để ở, mua để làm văn phòng, hoặc cũng có thể sử dụng đồng thời với cả hai mục đích trên. Để đáp ứng được đồng thời những yêu cầu riêng biệt này trong cùng một diện tích, CĐT đã tính toán chi tiết sao cho thiết kế cấu trúc bên trong căn hộ chung cư chắc chắn tối giản nhất đồng thời bố trí các trang thiết bị nội thất rất là thông minh để nơi đây vừa là không gian làm việc lý tưởng, riêng tư nhưng vẫn có thể là một không gian ấm cúng cho những sinh hoạt chung của cả gia đình. Đặc biệt, ngay tại khuôn viên dự án căn hộ, cư dân được tận hưởng một hệ thống hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, khép kín bao gồm: các trung tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như bể bơi bốn mùa, bể bơi ngoài trời khu tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu dưỡng sinh cho người già, chuỗi trung tâm mua sắm mua sắm và cửa hàng tiện ích, hầm đỗ xe thông minh, hệ thống an ninh ba lớp… toàn bộ nhằm tạo nên một không gian nghỉ ngơi thư giãn trọn vẹn và một không gian sống chất lượng cho cư dân. Khu Ascent Plaza sẽ đem đến cho KH một trải nghiệm mới rất thú vị và mới mẻ. Để nhận trọn bộ danh sách các nguyên vật liệu bàn giao căn bản cũng như nhận lịch công bố dự án nhà ở Khu Ascent Plaza, KH vui lòng tel với chúng tôi để được cung cấp.

Trích dẫn: Căn hộ City Garden
0913.756.339