Căn hộ dự án Orchid Park Phú Xuân nằm tại cửa ngõ thiết kế thoáng

(https://canhocitygarden.org) Được bắt đầu xây dựng từ 12/2017, cho đến này Căn hộ Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè đã đi được nửa chặng đường. CĐT dự án là Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC đang nỗ lực hết mình để đẩy nhanh tiến trình, kịp bàn giao cho khách hàng theo dự kiến. Có thể nói, Căn hộ Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè là một dự án đáng đầu tư, dù là thời điểm nào đi chăng nữa. dự án căn hội Orchid Park nằm tại cửa ngõ

Orchid Park

bảng giá dự án Lucky Garden Bình Mỹ Củ Chi Kim Tâm Hải

Tọa lạc tại mặt tiền 340 Phú Xuân, Xã Phú Xuân, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh, Huyện Nhà Bè dự án căn hộ tầm trung can ho Orchid Park Nha Be được đầu tư phát triển bởi Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC. Dự án được đánh giá là căn hộ tầm trung đáng mua tại Huyện Nhà Bè trong năm 12/2017. Căn hộ Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè có nét tương đồng với đặc điểm của khu vực khí hậu trong tương lai, dự án chỉ cách trạm dừng tuyến metro số 4 Metro . Từ dự án, khách hàng chỉ cần đi bộ đến trạm dừng và bắt tàu điện ngầm đi đến nơi làm việc hoặc những vị trí khác trong thành phố mà không phải đi xe máy, xe bus hay xe hơi. Đoàn tàu metro chạy bằng động cơ điện xoay chiều, ba pha 380V, sử dụng cần lấy điện trên nóc toa tàu để lấy điện từ nguồn điện áp 1.500V DC, điều này không chỉ góp phần giảm ô nhiễm môi trường mà còn rút ngắn thời gian di chuyển của người dân. Cư dân dự án Depot Metro Tower Tham Lương quận 12 sẽ có nhiều thời gian hơn giành cho mái ấm yêu thương của mình. Do có địa thế thuận lợi, được hưởng lợi trực tiếp từ các công trình hạ tầng quy mô, từ một khu vực nhếch nhác, Huyện Nhà Bè vươn mình thành một trung tâm mới có vị thế “nhất cận thị, nhị cận giang”. Sự thay đổi nằm ngay trong khu hành chính với đường sá thông thoáng, rộng rãi, dịch vụ phát triển kéo theo mức sống người dân tăng cao. Từ đó, Orchid Park Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè cũng được hưởng lợi phần nào và ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Như đã đề cập nhiều lần, Orchid Park Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè là dự án nằm giữa “ thiên đường tiện ích”, quý khách hàng có thể an tâm sinh sống và hưởng thụ sự yên bình nơi đây mà không hề thiếu bất cứ dịch vụ nào. Những tiện ích hàng đầu như trường học quốc tế – mầm non, TTTM, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, gym – spa, khu điều dưỡng cùng nhiều phân khu chức năng. Về cảm nhận của riêng mình, chúng tôi khá thích thú với đường chạy bộ ven sông tại công viên này. Mỗi sáng sớm cùng chạy bộ, tản bộ cùng người thân, thưởng thức bản hòa ca của thiên nhiên, mang đến cảm giác thư thái, sảng khoái, một sức khỏe tốt, tràn đầy năng lượng để đón chào một ngày mới. Hay mỗi lúc rảnh rỗi, cùng anh em, bạn bè xách cần câu ra bờ sông, tận hưởng không gian thú vui tao nhã, tận hưởng cảm giác không có sự phiền nhiễu, tự do, quên quên đi những gánh nặng lo toan thường nhật.

Những thiết kế đẳng cấp mang phong cách hiện đại của châu á hiện đại kết hợp hài hòa với không gian thiên nhiên bên sông nước của nước ta. can ho Orchid Park Nha Be được thiết kế Nhiều loại căn hộ khác nhau có diện tích đa dạng từ đag cập nhật…., bố trí từ 1 – 3 phòng ngủ để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của mình. Được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại, các căn hộ tại Căn hộ Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè mong muốn cuộc sống của cư dân sẽ thật tiện nghi và hài hòa cùng thiên nhiên. Với ban công thoáng mát và cửa sổ rộng được bố trí trong mỗi phòng ngủ từ đó khi đứng tại những vị trí này của căn hộ chủ nhân sẽ dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh Sài Gòn tuyệt đẹp.

Với mức giá dự kiến của CDT khoảng 15tr/m2, dự án hứa hẹn sẽ mang lại khả năng sinh lợi cao bởi khu vực Tân Thới Nhất – Huyện Nhà Bè được xem là trung tâm giao thông của khu vực cửa ngõ Đông TP.HCM, đồng thời cũng là điểm đến an cư của các chuyên viên, kỹ sư đang làm việc tại khu công nghiệp Tân Bình. Cùng với nhịp độ thi công của tuyến metro số 4 Metro , mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lời. Cộng đồng dân cư tại một nơi đẳng cấp như vậy, chắc chắn là những người tri thức, thu nhập cao, lối sống văn minh, hiện đại. Vì vậy hàng xóm của bạn là những con người lịch sự, tiên tiến, ảnh hưởng tốt đến cuộc sống sau này của gia đình bạn.

Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Huyện Nhà Bè và các khu dân cư cao cấp tại Huyện Nhà Bè, vị trí căn hộ dự án Orchid Park Phú Xuân được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực, dự kiến thời gian mở bán của căn hộ dự án Orchid Park Phú Xuân sẽ là một trong những sự kiện bất động sản lớn của khu Đông vào khoảng tháng đag cập nhật…. tới đây. Tóm lại có thể nói rằng cuộc sống tại căn hộ dự án Orchid Park Phú Xuân là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Hotline – 0905222379

Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-orchid-park-nam-o-dau/

Tìm hiểu thêm

0913.756.339