Căn hộ Orchid Park Phú Xuân khu vườn yên tĩnh đủ tiện nghi

(https://canhocitygarden.org) Bạn đang có dự định lựa chọn chung cư giá rẻ cho gia đình mình nhưng chưa biết tìm hiểu mua chung cư giá rẻ nào. Hãy cùng tìm hiểu với những chia sẻ dưới đây của chúng tôi về căn hộ tại dự án Orchid Park để có được lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình. căn hộ cao cấp Orchid Park khu vườn yên tĩnh

Orchid Park
Với vị trí xây dựng ngay trung tâm một quận sầm uất như trên. Người mua nhà hoàn toàn có thể yên tâm về mặt giao thông hay việc di chuyển đến các trung tâm mua sắm, siêu thị, trường học, các của hàng tiện lợi,..vv. Nằm kế bên khu đô thị mới Phú Xuân, khu đô thị Phú Xuân sở hữu lợi thế lớn về kết nối giao thông và chất lượng môi trường sống tốt nhờ có nhiều mảng xanh, giáp sông và là khu vực có hạ tầng giao thông phát triển hiện đại, được đánh giá là nơi đáng sống hàng đầu tại Huyện Nhà Bè trong tương lai gần, từ 2 – 3 năm tới. Với vị trí “độc tôn” duy nhất tại trung tâm thành phố Sài Gòn, căn hộ Orchid Park Phú Xuân đã trở thành dự án tiềm năng, chiến lược của thành phố. Đúng như câu nói “Nhất Cận Thị – Nhị Cận Giang – Tam Cận Lộ”, căn hộ Orchid Park Phú Xuân hoàn toàn hội đủ 3 yếu tố đó.

Với 82% trong tổng quy hoạch 9.171 m2 dành cho thiết kế cảnh quan nên không lạ khi Orchid Park Phú Xuân khách hàng sẽ cảm thấy choáng ngợp với hệ thống tiện ích vô cùng hoành tráng. Đặc biệt là khu để xe rộng bảo đảm không gian đậu xe vô cùng rộng rãi cho mọi cư dân sống tại Orchid Park Phú Xuân. Ngoài ra chủ nhân mỗi căn hộ đều được trang bị thẻ từ và Intercom cho từng căn hộ nhằm đảm bảo cho cư dân một cuộc sống an ninh nhất trong khu vực. Orchid Park Phú Xuân sẽ là một nơi kết nối cộng đồng thường lưu cực tốt thông qua những tiện ích cộng đồng, những hoạt động cồng cộng. Tại dự án có những tiện ích riêng chỉ dành cho cư dân, có những bãi cỏ dành cho các hoạt động tập thể của cư dân. Bên cạnh đó căn hộ Orchid Park Phú Xuân còn có một hệ thống tiện ích cộng đồng vô cùng nổi bật: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Parkson Cantavill, hệ thống trường học bệnh viện quốc tế, khu thể thao, sân bay quốc tế.

Các dự án Orchid Park sỡ hữu không gian sống trong lành, gần gũi thiên nhiên sông nước và vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Mỗi dự án Orchid Park đều được chăm chút tỉ mỉ về mặt thiết kế, đảm bảo chất lượng cuộc sống tối ưu nhất cho chủ nhân. Các căn hộ tại can ho Orchid Park thiết kế thông thoáng mỗi căn hộ đều có một cửa sổ để có thể tiếp đón ánh sáng sáng và không khí tự nhiên những ánh nắng ban mai len lõi vào từng căn phòng giúp mọi người cảm thấy thật sảng khoái các căn hộ view thẳng sông Sài Gòn Các căn hộ Orchid Park Phú Xuân với lợi thế nhìn ra cảnh quan tuyệt đẹp của sông Sài Gòn và quang cảnh trên cao rộng thoáng, toạ lạc ở trung tâm khu đô thị hiện đại Phú Xuân đang vô cùng thu hút sự chú ý của thị trường.

Chọn một căn hộ ở đây để quý khách có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà chúng tôi mang đến cho quý khách hàng. Mức giá chỉ từ 14.3tr/m2 với dòng căn hộ cao, thực sự không hề đắt mà ngược lại rất cạnh tranh. Trong giai đoạn đầu, chắc chắn khách hàng sẽ luôn thu được lợi nhuận nhãn tiền khi đầu tư vào dự án

Theo kinh nghiệm BĐS của các chuyên gia trong ngành thì để đầu tư lướt sóng, khách hàng phải thật sự tỉnh táo để chọn cho mình một người tư vấn uy tín, am hiểu dự án và thị trường. Bình thường, trong một sàn sẽ có vài căn đẹp có thể lướt sóng được và đó thường là những căn diện tích trung bình, view đẹp,… Một dự án được đánh giá cao đầu tiên phải kể đến đó là CDT dự án. Tiềm lực tài chính tốt, đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực, hợp tác với đơn vị phân phối sản phẩm uy tín… là những yếu tố để đánh giá một chủ đầu tư.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Phone – (+84) 906 765 092

0913.756.339