Opus One Uông Bí Nhà phố cao cấp vị trí trung tâm nhiều lợi nhuận

tiện ích Opus One Uông Bí tinh hoa hội tụ. Với việc sở hữu vị trí đắc địa độc tôn đắc địa hệ thống dịch vụ tiện ích thông minh hiện đại cùng hệ thống tính năng ưu việt có 1 không hai với lối thiết kế hiện đại cao cấp mong đợi sẽ mang đến cho bạn và gia đình những phút giây thư thái nhất thoả thích nhất hạnh phúc nhất hoàn hảo nhất sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi lo toan bộn bề công việc.

Opus One Uông Bí

>>> Clik để xem ngay dự án đang triển khai: https://reviewland.vn/chung-cu/binh-tan/trieu-an-tower

Dự án Opus One Uông Bí Quảng Ninh vị trí trung tâm

Giữa thành phố năng động, náo nhiệt và nhiều tiếng ồn như Quảng Ninh. Con người ta vội vã sau những giờ tan tầm và sức ép căng thẳng luôn thường trực vì thế ai cũng muốn 1 chốn để đi về. Một nơi cho ta cảm giác thoả thích và bình yên nhất. Đến với Dự án Biệt thự Opus One Uông Bí phường Quang Trung – là trở về mái nhà bình yên trong vòng tay yêu thương của gia đình. Ngắm nhìn những đứa con yêu ngày 1 trưởng thành trong không gian xanh của mẹ thiên nhiên. Được thấy Cha Mẹ có thêm niềm vui khi có nhiều câu lạc bộ hay những khoảng sân tập dưỡng sinh cho người già… Đây có lẽ là nơi hoàn hảo mà bất kì ai cũng muốn có được, nơi ấy nguồn năng lượng sẽ được lên cao. Những giải tỏa trong cuộc sống hàng ngày và cảm nhận 1 tương lai tươi sáng hơn. Chỉ với vài phút cư dân đã có thể kết nối tới khu vực Quảng Ninh và các khu vực kế cạnh như thị xã Hòn Gai (tỉnh lị), thị xã Cẩm Phả.

tiện ích Opus One Uông Bí được xây dựng dựa trên ý tưởng về 1 nhà phố và biệt thự cao cấp kiểu mẫu, xanh, trong lành với thiết kế tinh tế và hiện đại theo phong cách Châu Âu. Khách hàng khi sở hữu Dự án Biệt thự Opus One Uông Bí phường Quang Trung còn được trải nghiệm những tiện nghi cao cấp và riêng biệt của Công ty CP Đầu tư Xây dựng Văn Lang như khu tập thể dục hiện đại, trung tâm mua sắm sầm uất, bể bơi bốn mùa cùng khu sinh hoạt văn minh, lành mạnh. Chính giữa trung tâm dự án biệt thự và nhà phố là phân khu Cộng đồng với quảng trường rộng lớn phục vụ cho các hoạt động tập thể như tiệc bbq, lễ hội âm nhạc, khu vui chơi gắn kết cha mẹ và trẻ nhỏ… Dự án Biệt thự Opus One Uông Bí phường Quang Trung lấy cảm hứng từng phong cách thiết kế từ các công trình nổi tiếng nhất đất nước Italia thơ mộng, dễ làm mà sang trọng. Quảng trường cộng đồng được ví như trái tim của dự án biệt thự và nhà phố, khéo léo chia tách vườn Cầu vồng thành hai khoảng không gian đối lập: 1 bên tĩnh lặng, an nhiên; 1 bên sôi nổi, ồn ào.

Dự án Opus One Uông Bí phường Quang Trung nhiều lợi nhuận

Trong thiết kế có thể thấy không gian xanh được bố trí tối đa. Khu vực trung tâm là hồ nước điều hòa. Xung quanh là vườn hoa tạo cảnh quan. Màu sắc được thiết kế đa dạng đa dạng giúp trẻ thoả thích sáng tạo nô đùa. Các trò chơi về thể lực cũng như trí tuệ cũng đều được Nhà phố đầu tư nghiên cứu và tiến hành Không những vậy, quanh dự án biệt thự và nhà phố còn có các vườn hoa bố trí ở lối vào. Các đài phun nước cũng được thiết kế tạo cảnh quan và sự thoáng mát. Dự án Biệt thự Opus One Uông Bí phường Quang Trung sử dụng phong cách thiết kế tân cổ điển với đường nét thiết kế tinh tế vừa mang đến nét đẹp lãng mạn cổ điển, vừa mang đến sức sống cho không gian sống. Hơn thế, từng chi tiết trong nhà phố và biệt thự cao cấp đều được CĐT tính toán kỹ càng nhằm mang đến căn phòng ngập tràn ánh sáng và gió tự nhiên giúp tiếp kiệm năng lượng và vẫn giữ được sự tự nhiên – thoáng đãng nhất của căn phòng của cư dân.

Đa phần màu sắc trong nhà phố và biệt thự cao cấp là màu sắc trung tính và nhã nhặn tạo nên 1 cảm giác sang trọng, trẻ trung, bên cạnh đó. CĐT chuẩn bị sẽ đi theo hai xu hướng thiết kế đó là hiện đại và tân cổ điển. Làm tăng tính hoàn mỹ cho Biệt thự và phô diễn được giá trị sống của gia chủ. Với toàn bộ những ưu điểm trên Dự án Biệt thự Opus One Uông Bí phường Quang Trung xứng đáng là 1 trong những nhà phố và biệt thự cao cấp uy tín Quảng Ninh, là chọn lọc khôn ngoan của những người tiêu dùng thông minh.

Bài viết liên quan

0913.756.339