Khả năng tăng giá của bất động sản của dự án căn hộ cao cấp Aster Garden Towers Thuduc House

Bình Dương đã được TP.Hồ Chí Minh định hướng sẽ là quận trung tâm thành phố ở thì tương lai, với rất nhiều ưu ái trong đầu tư cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông. Theo đó, nhu cầu về nhà ở cũng như đầu tư tại mảnh đất đầy tiềm năng này của cư dân tăng cao. Đó là nguyên nhân CĐT đã cho ra đời ban chung cu Thuan An với lời trông đợi sẽ mang đến cho khách hàng là một nơi xứng đáng để đầu tư không chỉ hiện tại mà còn là tương lai!

Aster Garden Towers

>>> Clik để xem ngay dự án đang triển khai: https://reviewland.vn/chung-cu/quan-2/topaz-treasure

Khu căn hộ cao cấp Aster Garden Towers Thuduc House giáp với trung tâm

https://reviewland.vn/chung-cu/quan-2/topaz-treasure sở hữu vị trí vàng hiếm có với mặt đường nhìn ra đường Quốc lộ 13. Có thể nói tòa nắm giữa địa điểm trái tim của dự án chung cư với hướng nhìn bao quát khắp khu vực, xen lẫn hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu. Tọa lạc tại cửa ngõ Bắc Sài Gòn thành phố, dự án chung cư còn nằm kế cạnh hồ điều hòa lá phổi xanh của khu vực sẽ mang đến không gian sống trong lành, ngập tràn hơi thở thiên nhiên.

Tổ hợp ban chung cu Thuan An quy tụ chuỗi tiện ích cao cấp danh tiếng được quản lý và phát triển bởi chính thương hiệu Thuduc House danh tiếng. Dựa trên danh tiếng và kinh nghiêm lâu ngày trong lĩnh vực bất động sản, chắc chắn sẽ mang tới một không gian sống tiện nghi và đã đi vào hoạt động dành cho cư dân. https://reviewland.vn/chung-cu/quan-2/topaz-treasure nằm ở cửa ngõ phía Bắc Sài Gòn của Thuận An, nơi được mệnh danh là trung tâm văn hóa, hành chính của Thuận An, nên mọi nhu cầu về cuộc sống của quý cư dân ngày càng được cung cấp đầy đủ.

Căn hộ cao cấp Aster Garden Towers view trải rộng

Với vị thế trung tâm, căn hộ chung cư Aster Garden Towers Công Ty TNHH Thuduc House thuận lợi di chuyển tới những khu dịch vụ tiện ích trong dự án chung cư như vườn BBQ, sân bóng, bể bơi trung tâm, quảng trường trung tâm. Đặc biệt, tòa nhà được thiết kế với nhiều khu vực “xanh” với hàng rào, thác nước, vườn hoa,…tăng giá trị thẩm mỹ và chắc chắn không gian sống hài hòa của cư dân. Hệ thống trang thiết bị nội thất tại dự án căn hộ cao cấp Aster Garden Towers Thuduc House được CĐT quyết định rất là kỹ lưỡng những thương hiệu uy tín, chất lượng danh tiếng hiện nay, chắc chắn kiểu dáng, màu sắc hài hòa với không gian căn hộ chung cư.

Những khách hàng mua căn hộ chung cư hạng sang tại dự án căn hộ cao cấp Aster Garden Towers Thuduc House có thể nhận nhà trước và chi trả sau nếu quyết định phương án vay. Khách mua nhà có thể được vay tối đa lên tới 65% giá trị căn hộ chung cư hạng sang với lãi suất chỉ 0% kéo dài trong 24 tháng tùy vào thời điểm. Không những thế, tiến độ chi trả dành cho khách mua nhà cũng rất linh hoạt với 20% giá trị căn hộ chung cư hạng sang vào đợt 1 (tức 15 ngày kể từ khi ký thỏa thuận đặt cọc). dự án căn hộ cao cấp Aster Garden Towers Thuduc House chính là một quyết định tuyệt vời nhờ không gian sống được thiết kế thông minh, kết hợp cả 2 mục đích kinh doanh làm việc và an cư. Cùng tận hưởng cuộc sống văn minh, thanh bình từ CĐT danh tiếng cùng đơn vị vận hàng , khách hàng hoàn toàn có quyền an tâm về tiến độ và chất lượng công trình sản phẩm bất động sản mình sở hữu. Còn rất nhiều điểm hay vượt bậc của dự án căn hộ cao cấp Aster Garden Towers Thuduc House đang chờ các chủ sở hửu tương lai sở hữu và khám phá. Hãy sở hữu sản phẩm thông minh này của chúng tôi ngay từ hôm nay để trở thành những khách hàng thông thái nhất. Chi tiết mọi thông tin và chương trình ra mắt dự án căn hộ cao cấp Aster Garden Towers Thuduc House, mời khách hàng xem tại website của chúng tôi.

>>>Xem Thêm dự án đang mở bán: Có nên mua căn hộ The Aston

Xem thêm thông tin

Tham khảo bởi: City Garden
0913.756.339