Chung cư hạng sang cho thuê Copac Square – mùa hè sôi động cùng các cư dân nhí

Căn hộ 2 phòng ngủ nằm tại chung cư copac quận 4 , sở hữu view thoáng về trung tâm thành phố. Chung cư được xây dựng rất thoáng đãng với sự phân chia hợp lý diện tích sử dụng. Nội thất gỗ tự nhiên được sử dụng trong phòng ngủ và phòng khách làm nổi trội lên những họa tiết nghệ thuật của giấy dán tường. Chủ nhả đã bố trí sẵn 100% nội thất, rất phù hợp cho những gia đình cần nhà vào ở ngay. Giá thuê đã bao gồm phí quản lý.

Copac Square

Tìm hiểu thêm căn hộ khách sạn mới tại Giagocchudautu.com: https://giagocchudautu.com/

Chung cư cao cấp Copac Square cho thuê khu mảng xanh lớn

Đây là dòng sản phẩm căn hộ xanh đầu tiên của Cty CP Đầu tư Xây dựng & Thương Mại Thái Bình Dương tại khu Đông Tp. Hồ Chí Minh, được xây dựng theo tiêu chuẩn kiến trúc xanh của Mỹ. Dự án căn hộ giá rẻ xây dựng trên tiêu chuẩn hướng đến việc tiết kiệm năng lượng, hiệu quả thoát nước và giảm lượng khí thải, nhằm nâng cao chất lượng không gian sống và khả năng quản lý tài nguyên của công trình. chung cư copac quận 4 nằm tại hết sức thuận tiện lúc nằm trên đường Tôn Đản, lại nằm tại mặt tiền. Thuận lợi cho sự lưu thông giao thông với trung tâm Tp. Hồ Chí Minh và các vùng kế cạnh như: Chỉ cần 10-15 phút bạn có thể vào đến trung tâm thành phố qua các con đường Tôn Đản, Nguyễn Tất Thành, Tôn Thất Thuyết. Hiện nay đang triển khai dự án làm đường đường Tôn Đản sẽ lưu thông thuận tiện Khía cạnh khác giao thông từ Chung cư hạng sang cho thuê Copac Square đến trung tâm thành phố. Dự án căn hộ giá rẻ chuẩn bị đến năm 2020 sẽ hoàn thành. Quận 4 còn là một nơi được hưởng lợi từ chọn lựa của Ủy ban thành phố lúc nằm trong khu quy hoạch các công trình của thanh phố.

Với những lợi ích, tiện nghi mà Chung cư hạng sang cho thuê Copac Square đem lại, chắc hẳn đây sẽ là một luồng gió mới trong lĩnh vực bất động sản, đem lại nguồn lợi nhuận không hề nhỏ cho các nhà đầu tư. Đồng thời, đây cũng sẽ là nơi tuyệt vời cho những ai muốn “an cư, lạc nghiệp”. Khi sống tại đây, mọi cư dân sẽ được tận hưởng những tiện ích, tiện nghi tân tiến và sang trọng nhất, giúp cho cuộc sống hiện đại của mỗi người phát triển thành thỏa sức và thuận tiện hơn. Bên trong khu dân cư Diamond Lotus, CĐT bố trí các tiện ích sang trọng đúng theo phong cách sống hiện đại, sang trọng của phương Tây. Một số tiện ích tiêu biểu như: Công viên bao quanh dự án Hồ bơi cao cấp 4 mùa Khu picnic, nướng BBQ ngoài trời và khu vui chơi trẻ em Phòng đa chức năng, khu vực thể thao (Gym, yoga, thiền)

Căn hộ chung cư Copac Square cho thuê phong cảnh đẹp

Việc đầu tư cải tạo công viên được Cty CP Đầu tư Xây dựng & Thương Mại Thái Bình Dương áp dụng trước lúc phát triển khu dân cư chung cư copac quận 4, nhằm đưa đến không gian sống tuyệt vời ngay trong lòng Tp. Hồ Chí Minh. Qua từng giai đoạn từ cải tạo mặt bằng đến thiết kế xây dựng trong 10 năm qua, khu dân cư Chung cư hạng sang cho thuê Copac Square đáp ứng cho người dân những sản phẩm mới mẻ và đa dạng, bao gồm: căn hộ. Chung cư hạng sang cho thuê Copac Square rất chú trọng trong việc đảm bảo an ninh cho dự án căn hộ. Đội ngũ phụ trách an ninh tại đây được chia làm 4 lớp bao gồm: Chốt an ninh cố định; cơ động đi tuần tra 24/24h mỗi ngày; hệ thống camera hồng ngoại hoạt động cả ngày lẫn đêm; Nút an toàn trang bị tại nhà cho cư dân sử dụng trong các tình huống khẩn cấp. Lớp thứ nhất là các chốt an ninh được đặt tại các điểm trọng yếu từ vòng ngoài đến vòng trong tại dự án căn hộ. Các chốt an ninh được bố trí theo thứ tự: chốt an ninh vành đai-chốt an ninh đường chính-chốt các phân khu-chốt các tiểu khu vì vậy các cư dân sống tại Chung cư hạng sang cho thuê Copac Square hoàn toàn có thể an tâm tuyệt đối vì luôn có người canh gác cẩn thận tại nơi mình sống.

Copac Square

Đọc Thêm tin này tại Gia Khánh: https://gkg.com.vn/cosmo-city/

Những căn hộ cao cấp nơi đây còn được hưởng trọn tất cả những tiện ích tuyệt vời của Chung cư hạng sang cho thuê Copac Square cũng như Chung cư hạng sang cho thuê Copac Square . Không hề khó để tìm được cho gia đình những tiện ích tân tiến và chất lượng nhất đáp ứng nhu cầu hằng ngày tại đây. Chung cư hạng sang cho thuê Copac Square một lần nữa chứng tỏ vị thế, tiềm lực cùng khả năng đón sóng và dẫn đầu xu thế của “ông lớn” Cty CP Đầu tư Xây dựng & Thương Mại Thái Bình Dương trên thị trường. Tuy nhiến, tính đến thời khắc hiện tại, CĐT Cty CP Đầu tư Xây dựng & Thương Mại Thái Bình Dương mới đáp ứng mặt bằng Chung cư hạng sang cho thuê Copac Square, NĐT bất động sản chuyên nghiệp cùng quý khách hàng quan tâm có thể liên lạc trực tiếp với chúng tôi để nhận trọn bộ tài liệu dự án bất động sản, đặc biệt là cập nhật chi tiết thời điểm ra mắt Chung cư hạng sang cho thuê Copac Square chính thức từ CĐT qua form dưới đây.

Xem thêm thông tin

0913.756.339