Đằng sau siêu Căn hộ Nagomi Đà Nẵng là ông lớn nào?

Các chung cư tại dự án căn hộ Nagomi Đà Nẵng vừa có giá bán hấp dẫn nhất khu vực. Vừa cung cấp tiêu chuẩn của dự án bất động sản cao cấp.

 Nagomi Đà Nẵng

Căn hộ Nagomi Đà Nẵng hệ thống an ninh cao cấp

Tọa lạc tại vị trí kim cương Thửa số 82, Tờ bản đồ số 7 (Khu A1-1), Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, giá bán dự án Nagomi sở hữu hệ thống giao thông đồng bộ và tân tiến liên kết giữa dự án bất động sản với các trục đường lớn như đường Trường Sa, Đường Cao Thắng. Đường Lê Đình Lý …. Từ dự án căn hộ chung cư cao cấp Nagomi Đà Nẵng quý cư dân tương lai có thể thuận tiện đi đến đến trung tâm thành phố. Trong vòng chưa đến 10 phút đi xe qua đường đại lộ Thăng Long. Quý khách cũng có thể thuận tiện tiếp cận với những quận khác hay ra ngoại thành hay ngoại tỉnh cũng được hạ tầng cơ sở hết sức ủng hộ.

Tiện ích đẳng cấp, đa dạng: dự án căn hộ Nagomi Đà Nẵng cung cấp đầy đủ các dịch vụ phục vụ các hộ cư dân bên trong dự án bất động sản như. Trung tâm thương mại, ngân hàng, thương hiệu gym & yoga 5 sao. bể bơi bốn mùa, spa, California, nhà hàng, vườn trung tâm… Bên cạnh đó, dự án bất động sản còn nằm rất gần các trung tâm mua sắm giải trí, mua sắm lớn, v.v… Hệ thống tiện ích trong khu vực rất đầy đủ, như. Các trường đại học lớn,trường theo tiêu chuẩn quốc tế. Bệnh viện đa khoa, các trung tâm mua sắm Bigc …… Luôn sẵn sàng để phục vụ các khách hàng .

Yếu tố an toàn tại Căn hộ Nagomi Đà Nẵng

dự án căn hộ chung cư cao cấp Nagomi Đà Nẵng được thiết kế với phong cách chính là cổ điển Châu âu , tạo nên không gian sống sang trọng, tân tiến cùng hệ thống cây xanh bao phủ khắp dự án. Các căn hộ được tận dụng tối đa diện tích căn hộ luôn có ánh sáng và không khí thiên nhiên vào căn nhà giúp cho căn hộ luôn thoáng đãng, tràn ngập thiên nhiên và vương thịnh về phòng thủy . Đặc biệt là khi không gian nội khu của Căn hộ Nagomi Đà Nẵng được chú trọng hệ thống vườn xanh giúp điều hòa không khí và tạo phong cảnh cho dự án. Căn hộ Nagomi Đà Nẵng hướng đến căn hộ tiêu chuẩn khách sạn năm sao. Với chất lượng dịch vụ đẳng cấp, không gian sống tiện ích. Bởi đối tượng khách hàng mà Căn hộ Nagomi Đà Nẵng nhắm đến là người nước ngoài sống làm việc lâu dài tại tỉnh Đà Nẵng, cư dân thành đạt. Do đó, dự án bất động sản chú trọng phát triển hệ thống tiện ích nhằm cung cấp nhu cầu của nhóm khách hàng mục tiêu. Giải quyết mối lo cho nhà đầu tư về khả năng thanh khoản và tỷ lệ lấp đầy.

>>> Xem Ngay: https://banggiachudautu.vn/du-an-khu-do-thi-moi-nam-vung-tau/

Khẳng định chất lượng cao ở mọi khía cạnh từ thiết kế, địa điểm đến hạ tầng tiện ích. Căn hộ Nagomi Đà Nẵng ngay từ khi vừa công bố đã làm “sáng bừng” cả thị trường bất động sản phía Miền Trung tỉnh Đà Nẵng. Với mức giá tranh đua chỉ từ 60tr/m2 (giá bán đã bao gồm VAT + nội thất hoàn tất cao cấp). Tổng giá trị căn hộ chỉ từ 9 tỷ/căn cùng chính sách bán hàng linh hoạt. Lý do họ quyết định dự án bất động sản này vì đây là sản phẩm mang đến cảm giác yên tâm lớn cho họ khi quyết định đầu tư hơn nữa. Khu căn hộ có vị trí rất đắc địa ngay mặt 2 mặt tiền đường Trường Sa rất thích hợp đầu tư cho thuê. Đại diện CĐT cho biết: “Chúng tôi muốn mang đến cho cư dân Căn hộ Nagomi Đà Nẵng 1 không gian sống hiện đạị hòa mình với thiên nhiên cây cỏ . Bởi chúng tôi đang hướng tới không gian sống địch thực của toàn cư dân tại đây . Với số lượng giao dịch lớn ngay tại thời điểm mới ra hàng chứng tỏ Căn hộ Nagomi Đà Nẵng rất được quan tâm bởi khách hàng rất tinh tường và không phải thiên nhiên mà Căn hộ Nagomi Đà Nẵng được nhiều khách hàng lựa chọn”. Để không bỏ lỡ thời cơ sở hữu căn hộ chung cư cao cấp đẳng cấp tại dự án bất động sản và nhận trọn bảng hàng Căn hộ Nagomi Đà Nẵng, khách hàng vui lòng đăng ký ngay tin tức bên dưới hoặc gọi trực tiếp tới hotline.

Nguồn tại: Dự án City Garden
0913.756.339