Cuộc sống Xanh tại Thera Premium Tuy Hoà

dự án Thera Premium là 1 trong những dự án đất nền cao cấp rất là vượt trội trong giới nhà đất trong thời gian qua không chỉ bởi vị trí lý tưởng mà dự án đất nền cao cấp còn được biết đến như là 1 kiệt tác rất là chất lượng đến từ chủ đầu tư uy tín Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Tân Việt An. Phân khúc xây dựng dự án đất nền cao cấp với biệt thự, Căn hộ du lịch (Shoptel): 60 căn (138 m2 – 296,18 m2) tại các thành phố lớn ngày dần nhiều. Do đó, mỗi dự án đất nền cao cấp cần phải có được những dấu ấn cho riêng mình để có thể để lại ấn tượng trong lòng quý khách. CĐT uy tín Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Tân Việt An luôn biết đổi mới trong các dự án đất nền cao cấp của mình với mong muốn luôn mang lại cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối trong đó có Thera Premium Tuy Hoà.

 Thera Premium

Có Thể Bạn Quan Tâm Dự Án Đang Mở Bán: https://banggiachudautu.vn/du-an-vistaria-eco-city/

Đất nền Biệt thự và biệt thự Thera Premium Tuy Hoà đồng bộ tiện ích

Theo nhận định của nhiều chuyên gia BĐS, chỉ xét riêng về vị trí bán Đất nền Thera Premium cũng đủ để khẳng định đây chính là dự án đất nền cao cấp tiềm năng mang lại vô vàn những giá trị bền vững cho gia chủ. Theo đó, không chỉ cùng khi sở hữu mặt tiền Đường Độc Lập mà dự án đất nền cao cấp này còn nằm trên trục đường vành đai ba hướng thẳng tới sân bay quốc tế chỉ với 20 phút di chuyển. Với vị trí này, Thera Premium Tuy Hoà có 1 lưu thông vùng rất là hoàn hảo. Đối với những quý khách bận rộn, không ngừng nghỉ có những chuyến công tác đi xa, phải lưu thông nhiều bằng ô tô, máy bay… thì Thera Premium Tuy Hoà là chọn lựa trên cả sự lý tưởng và tiết kiệm rất nhiều thời gian cho khách hàng.

dự án Thera Premium được xây dựng dựa trên ý tưởng về 1 Biệt thự và biệt thự kiểu mẫu, xanh, trong lành với thiết kế tinh tế và tân tiến theo phong cách Châu Âu. Khách hàng khi sở hữu Thera Premium Tuy Hoà còn được trải nghiệm những tiện nghi cao cấp và riêng biệt của Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Tân Việt An như khu tập gym hiện đại, trung tâm thương mại sầm uất, bể bơi bốn mùa cùng khu sinh hoạt văn minh, lành mạnh. Không chỉ chắc chắn nhân tố sang trọng và độc đáo, tại bán Đất nền Thera Premium , nhân tố xanh còn luôn được các nhà phối cảnh chú trọng. cùng với 1 KĐT tràn ngập các tiện ích thời thượng và tân tiến nhất hiện nay, mỗi không gian còn là 1 nơi nghỉ ngơi thỏa đáng, dù khi chơi thể thao, hay đi dạo bộ, mua sắm,… mỗi quý khách vẫn có thể cảm nhận được cuộc sống hiện đại trong lành, bình yên và thấy thư thái, nhẹ nhàng bởi các phong cảnh xanh rất là xinh đẹp được lồng ghép 1 cách khéo léo nhất, chỉ có thể tôn thêm vẻ đẹp của dự án biệt thự và Biệt thự, của tiện ích mà không đánh mất đi giá trị hay mỹ quan.

Dự án đất nền Biệt thự và biệt thự Thera Premium khu hạng A

Không chỉ vượt trội trên thị trường nhờ vị trí đắc địa hiếm có mà dự án đất nền Biệt thự và biệt thự Thera Premium Tân Việt An còn mang lại thiết kế rất là hoàn mỹ với các biệt thự và Biệt thự hiện đại, sang trọng càng làm gia tăng sức hút cho dự án. 100% phòng ngủ Biệt thự và biệt thự đều có mặt thoáng đón ánh sáng và hầu hết các căn đều có khe thoáng ở khu vực bếp giúp cuộc sống nơi đầy càng trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn bao giờ hết.

Có Thể Bạn Quan Tâm dự án đang mở bán: https://duanariadanang.com/

Thera Premium Tuy Hoà là dự án của Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Tân Việt An, có sự bảo trợ vốn của ngân hàng. Sự kết hợp này mở ra một môi trường sống đáng mơ ước ở cửa ngõ phía Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng Phú Yên Phú Yên. Nếu 1 lần quý khách đã lỡ bước chân vào Thera Premium Tuy Hoà thì chắc chắn sẽ ấn tượng ngay với không gian sống thoáng đãng mà vẫn tiện nghi sang trọng tại dự án biệt thự và Biệt thự. Tận hưởng từng phút giây sống cao cấp tại Thera Premium Tuy Hoà sẽ khiến bất kỳ vị quý khách cũng phải hài lòng.

Tham khảo bởi: City Garden
0913.756.339