Căn hộ có bài trí hài hòa  Chung cư The Grand Manhattan

Với tôn chỉ “ dự án The Grand Manhattan Quận 1 GKG – Mang bình an đến khách hàng”, CĐT Tập Đoàn Novaland đã tạo nên 1 KĐT thu nhỏ với tiện ích khép kín, an ninh đảm bảo trong lòng công viên thanh bình và yên tĩnh.

The Grand Manhattan

Căn hộ cao cấp The Grand Manhattan cảnh quan yên bình

chủ đầu tư Novaland là cái tên đang thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của rất nhiều quý vị từ Quận 1 đến các quận lân cân và cả TP.HCM. Với lợi thế địa điểm vượt bậc tại mặt tiền đường Cô Giang, cô giang cùng tiện ích nội khu hoàn hảo, đẳng cấp 5 sao thì điều quý vị cũng khá quan tâm đến là giá bán của căn hộ tại đây. Nói về giá bán của Chung cư The Grand Manhattan sẽ được tư vấn về những tiêu chí mà căn hộ mang đến cho quý vị của mình. Một điểm nhấn quan trọng khác đó chính là vị trí Chung cư The Grand Manhattan – nằm tại vị trí giao các tuyến đường quan trọng: đường cố bắc, cô giang và nguyễn thái học. Đây còn là đầu ngõ giao thông đi tuyến đường sắt trên cao giúp bạn tiết kiệm một khoản lớn về chi phí cũng như thời gian. Đây cũng chính là con đường huyết mạch ra sân bay. Đặc biệt hơn là vị trí nằm ngay cạnh Bộ Công an thì vấn đề an ninh sẽ không còn bận tâm.

Mặt bằng dự án The Grand Manhattan Quận 1 GKG cách xa mặt đường nhiều hơn. Đặc biệt Chung cư The Grand Manhattan có một lợi thế hơn so với Chung cư The Grand Manhattan đó chính là hệ thống cây xanh và hồ điều hòa. Chỉ cần nghe đến thôi là bạn đã tưởng tượng ngay ra được một bầu không khí trong lành, là lá phổi lớn cho cư dân. Lá phổi này sẽ lọc không khí trong lành, tránh được khói bụi từ bên ngoài, tránh làm ô nhiễm đến môi trường cảnh quan xung quanh.Tại căn hộ The Grand Manhattan quận 2 chủ đầu tư Novaland người dân sẽ được hưởng những dịch vụ tiện ích cao cấp. Ngay trong toà nhà có các chuỗi trung tâm thương mại mini mart, hồ bơi trong nhà, phòng tập Gym, Spa, Zumba fitness, khu vui chơi trẻ em… với an ninh tuyệt đối an toàn.

Khu chung cư hạng sang The Grand Manhattan giữa trung tâm

Đặc biệt hơn, nhằm kiến tạo 1 cuộc sống hiện đại sang trọng, tiện nghi nhưng vẫn đặc biệt gần gũi với thiên nhiên, tại Chung cư The Grand Manhattan, các căn hộ hạng sang được CĐT chăm chút từng chi tiết nhỏ, với thiết kế đón ánh sáng thiên nhiên và mặt thoáng, đảm bảo đối lưu không khí đến các phòng cũng như tiết kiệm năng lượng… Bạn sẽ có những phút giây riêng tư, thư giãn bậc nhất tại chính tổ ấm của mình, với các căn hộ cao cấp thiết kế theo không gian mở, thoáng rộng, các không gian riêng tư nhưng vẫn có sự lưu thông chặt chẽ và linh hoạt. Mặt bằng Chung cư The Grand Manhattan được thiết kế và phân bổ như nào? – Với mật độ cực thấp là 49,7%, còn lại là diện tich dành cho vệc xây dựng khuôn viên, tiện ích. Dự án được xây dựng 3 tòa nhà, mỗi tòa cao từ 39 tầng. Mỗi căn được thiết kế từ hai đến 3 phòng ngủ với 50% số căn hộ là căn góc, các căn còn lại đều chính hướng.

Xem thêm Chung cư The Grand Manhattan tại: căn hộ chung cư quận 1 giá rẻ

Khi tìm hiểu về mức giá bán của Chung cư The Grand Manhattan có thể thấy được rằng, với 1 CĐT là 1 đơn vị danh tiếng trong lĩnh vực BĐS thuộc phong phú phân khúc và các dự án trước đây chủ yếu là thuộc dạng bình dân và trung cấp. Thế thì đảm bảo mức giá bán của Chung cư The Grand Manhattan cũng không có gì là quá đắt đỏ. CĐT này đã dự kiến sẽ chào bán căn hộ tại dự án này với mức giá bán chỉ trên dưới 7 tỷ/căn 1 phòng ngủ cho loại căn hộ 01 phòng ngủ. Đối với những loại căn hộ Office bởi có diện tích khá nhỏ nên có mức giá chỉ trong khoảng trên dưới 1 tỷ đồng/căn. Chung cư The Grand Manhattan đem lại nhiều nhân tố sinh lời mà các dự án BĐS khác không có được. Dự án căn hộ đã đạt cả 3 tiêu chuẩn đắc địa danh tiếng của 1 dự án BĐS đó chính là “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Tiềm năng của Chung cư The Grand Manhattan là rất cao bởi dự án không chỉ thuạn tiện về giao thông mà còn rất dễ dàng cho kinh doanh buôn bán với không gian sống xanh trong lành. Chính các nhân tố này đã giúp cho Chung cư The Grand Manhattan tăng giá nhanh theo thời gian.

 

Nguồn tại: Dự án City Garden
0913.756.339