Vị trí vàng, nhân đôi giá trị căn hộ Water Bay Quận 2

Tọa lạc ở vị trí đắc địa, Dự án Water Bay Novaland tọa lạc ở ngay gần dòng sông Sài Gòn thơ mộng và được sánh ngang với vịnh nước nổi tiếng hàng đầu Hồng Kong đó là vịnh Water Bay.

Tiết kiệm thời gian khi đi lại từ vị trí dự án Water Bay

Nằm ở ngay mặt tiền của đường Mai Chí Thọ, và ở vị trí trung tâm của quận 2, dự án Water Bay Novaland sở hữu môt vị trí giao thông thuận tiện và có thể dễ dàng kết nối với các trục đường khác như Nguyễn Thị ĐỊnh, Võ Văn Kiệt, Nguyễn Duy Trinh hay Đồng Văn Cồng, dự án còn liền kề với các khu đô thị khác như Cityhome.

vi tri vang du an water bay quan 2

Cũng chính nhờ sở hữu vị trí đắc địa mà dự án Water Bay Quận 2 theo đánh giá của Trần Đình Hiếu có thể dễ dàng di chuyển đến các khu lân cận một cách nhanh chóng và dễ dàng:

– Khu trung tâm quận 1, chợ Bến Thành chỉ mất khoảng 5 phút khi đi qua hầm Thủ Thiêm

– Đến quận 7, Khu Phú Mỹ Hưng chỉ mất khoảng 8 phút khi đi qua cầu Phú Mỹ

– Và khu dự án Water Bay Novaland cũng nằm ngay ở trung tâm hành chính của quận 2

– Chỉ mất khoảng 7 phút nếu bạn muốn di chuyển tới trung tâm của quận 1

– Mất khoảng 3 phút để đi đến cao tốc Long Thành- Dầu Giây.

Với vị trí thuận lợi như vậy khu Water Bay Novaland chắc chắn sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu tiện ích nhất trong cuộc sống của bạn.

Căn hộ Water Bay có mặt bằng ra sao?

Với mục tiêu hướng đến cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi với những thiết kế thông minh, các căn hộ của Water Bay Novaland đều có lối thiết kế mạnh mẽ và quyến rũ có sự đan xen của kiến trúc châu Âu và có nét thanh thoát với thiên nhiên với hệ thống cửa sổ lớn sẽ mang đến nguồn sáng tự nhiên cho gia đình bạn.

Ngoài ra các căn hộ của Water Bay Novaland cũng rất đa dạng với loại có 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, diện tích cũng rất đa dạng để bạn có thể lựa chọn như loại nhỏ khoảng 56m2 cho đến những căn có diện tích lớn hơn như 100mm2. Và các căn hộ dù nhỏ nhưng vẫn có thể đáp ứng tối đa yêu cầu sinh hoạt cho các gia đình, nhất là các gia đình trẻ.

Trên đây là những thông tin cơ bản về dự án Water Bay Novaland, quý khách hàng có hứng thú và thắc mắc khác vui lòng gọi theo hotline của chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và cụ thể nhất.

 

 

0913.756.339