Thông tin dự án Laimian City Quận 2

Trong đó, thông tin dự án Laimian City của chủ đầu tư HDTC sắp được mở bán vào tháng 1 – 2019, vào thời điểm hiện tại đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng đang có ý định sở hữu cho mình một căn hộ. Mặc dù chỉ là dự án được định vị ở phân khúc tầm trung nhưng không phải vì vậy mà đánh giá thấp.

Thị trường bất động sản khu vực Quận 2 không có ngày nào là không sôi động, khi hàng tá dự án được triển khai tại đây từ tầm trung cho đến cao cấp đã và chuẩn bị được mở bán.

Vậy Laimian City có quy mô ra sao? Vị trí ở đâu? Có tiềm năng gì nổi bật? Thông qua bài viết dưới đây, SaleReal se cung cấp một số thông tin để giải đáp tất cả những thắc mắc của khách hàng.

Thông tin dự án Laimian City Quận 2

Dự án được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư HDTC, đồng hành cùng với đơn vị này chính là sự hiện diện của nhà thầu thi công Delta cùng nhau xây dựng nên căn hộ Laimian City. Dự án được triển khai trên một quỹ đất vô cùng rộng lớn với tổng diện tích lên đến 131 ha và là một trong những dự án có quy mô lớn nhất tại khu vực Quận 2.

quy mo Laimian City

Được chia làm 5 phân khu chính, trong đó có 4 phân khu để xây dựng các căn hộ và hạng mục tiện ích công cộng bao gồm: A, B, C, D. Được xây dựng với 24 block trong đó có 8 block căn hộ cao khoảng 40 tầng được quy hoạch tích hợp dịch vụ và thương mại, hầm giữ xe và phần còn lại chính là căn hộ chung cư. Và sẽ cung cấp ra thị trường 13.092 căn hộ tầm trung.

Phân khu E: Xây dựng các hạng mục tiện từ trung tâm dịch vụ công cộng, với các tiện ích như siêu thị, khách hàng, trung tâm thương mại,…

Với đa dạng các phân khúc căn hộ từ 1 phòng ngủ – 3 phòng ngủ, nhà phố và Villas với diện tích rơi vào khoảng từ 49 m2 – 135 m2 sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu mà khách hàng mong muốn.

Căn hộ Laimian City được khởi công xây dựng từ quý III – 2018, dự kiến được bàn giao 1 trong năm 2021 và tổng thể dự án vào năm 2025.

Với mật độ xây dựng rơi vào khoảng 61%, phần diện tích còn lại sẽ được chủ đầu tư HDTC thiết kế các hạng mục tiện ích và đặc biệt là hệ thống cây xanh được thiết kế xây dựng bao phủ cả dự án tạo nên những bóng mát rộng rãi.

Điều này sẽ mang đến cho cư dân một bầu không khí mát mẻ, trong lành và hòa hợp với thiên nhiên, giúp việc tận hưởng cuộc sống trở nên thoải mái hơn bao giờ hết.

Video giới thiệu dự án Laimian City

Thông tin vị trí căn hộ Laimian City Quận 2

Với vị trí tọa lạc giáp với 3 mặt tiền đường: Lương Định Của, Trần Lưu, Nguyễn Hoàng được đánh giá là cực kỳ đắc địa bởi nằm trong khu vực có hạ tầng giao thông phát triển, đặc biệt còn nằm rất gần với trung tâm tài chính – kinh tế mới của thành phố Hồ Chí Minh.

vi tri du an Laimian City

Nói về hạ tầng giao thông, Quận 2 là khu vực có tốc độ phát triển cơ sở hạ tầng nhanh chóng nhất khu Đông trong vài năm trở lại đây, khi hàng loạt những tuyến đường có quy mô và hiện đại được xây dựng. Bao bọc dự án Laimian City vào thời điểm hiện tại là sự xuất hiện của: Xa lộ Hà Nội, song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, cầu Thủ Thiêm 1 và 2, đại lộ Vòng Cung,… Những tuyến đường có tầm ảnh hưởng cực lớn đối với căn hộ Quận 2.

Sẽ giúp cho khả năng kết nối giao thông từ dự án đến các khu vực lân cận sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết, điển hình đến trung tâm Quận 1 chỉ với 5 phút, khu đô thị Phú Mỹ Hưng Quận 7 với 15 phút, Bình Thạnh với 10 phút,…

Không những vậy, xung quanh dự án là sự hiện diện của hàng loạt các dự án cao cấp được đầu tư xây dựng bởi những chủ đầu tư lớn đến từ nước ngoài. Trong đó, nổi bật là Đảo Kim Cương, One Verandah, Metropole Thủ Thiêm,… Cư dân Laimian City Quận 2 sẽ được hưởng lợi rất nhiều cả về cộng đồng cư dân cũng như hạng mục tiện ích.

Trên đây là bài viết được chuyên gia SaleReal chia sẻ về thông tin Laimian City cũng như bài viết sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên để khách hàng có thể tham khảo và theo dõi một cách thuận tiện nhất. Hứa hẹn căn hộ Quận 2 sẽ mang lại một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi nhất cho khách hàng.

 

0913.756.339