Khu căn hộ The Palace Residence Một nơi sóng, vạn nhu cầu

Là 1 chủ đầu tư mới trên thị trường bất động sản. Tuy nhiên, với , niềm tin và danh tiếng đối với quý vị vẫn luôn cần phải khẳng định. Và tạo dựng từng ngày để thêm phần vững chắc. Vì thế Dự án The Palace Residence Quận 2 banggiachudautu.vn đang là sản phẩm được chủ đầu tư cực kỳ cẩn trọng và chăm chút. Để mang tới cho quý vị 1 không gian sống chắc chắn an toàn, chất lượng.

The Palace Residence

Mãnh đất vàng khu căn hộ The Palace Residence

Căn hộ chung cư The Palace Residence nằm ở tại Đường Song Hành, Mai Chí Thọ, phường An Phú, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh. khu căn hộ The Palace Residence sở hữu điểm 10 xuất sắc trong việc kết nối tới các tiện ích và vị trí xung quanh khu vực. Vị trí chiến lược của khu căn hộ hạng sang The Palace Residence không chỉ mang trong mình 1 khả năng tăng giá vượt trội. Mà còn mang lại 1 không gian sống lý tưởng. Đây là vị trí cực kỳ dễ dàng lúc mà quỹ đất cho những dự án căn hộ xanh ngày dần bị thu hẹp.

Tiện ích Dự án The Palace Residence Quận 2 banggiachudautu.vn bên trong dự án Vườn nướng BBQ, hồ bơi ngoài trời, Sân tập Golf, Công viên cây xanh. Sân bóng mini, Sân tennis, Trung tâm thương mại. Khu vui chơi cho trẻ em, Phòng tập thể dục thể thao đa năng, phòng chăm sóc sức khỏe, Khu ẩm thực,… Các hạng mục cây xanh trong khu dân cư tóm lại và khu Căn hộ chung cư The Palace Residence nói riêng sẽ thổi luồng không khí trong lành, gần gũi với cuộc sống của người dân đang sống tại khu đô thị.. Để cư dân Căn hộ chung cư The Palace Residence có thể cảm nhận môi trường nơi đây lúc nào cũng trong lành, mát mẻ..

khu căn hộ The Palace Residence bàn giao căn hộ đúng tiến độ

Không chỉ mang phong cách năng động, hiện đại của đất nước Pháp xinh đẹp. khu căn hộ hạng sang The Palace Residence còn sở hữu vị trí dễ dàng trên trục giao thông huyết mạch Song Hành, Mai Chí Thọ và Xa lộ Hà Nội. Là 1 tổ hợp hiện đại gồm 2 tòa căn hộ hạng sang cao 18 tầng. Trong đó tầng khối đế tích hợp nhiều tiện ích phục vụ cuộc sống cư dân. Thiết kế căn hộ hạng sang tại khu căn hộ The Palace Residence mang lối kiến trúc tân cổ điển Pháp. Như vậy, sắc xanh sẽ được bao trùm trên toàn dự án căn hộ từ ngoài vào trong. Để tạo nên 1 bầu không khí ngập tràn sự mát mẻ, trong lành. Đây sẽ là nơi trở về bình yên nhất của mỗi gia đình vào mỗi cuối ngày, rất ấm cúng và an yên.

Tìm hiểu thêm tin tức dự án Palace Residence: banggiachudautu.vn

Cập nhật thông tin mới nhất từ chủ đầu tư thì giá bán của khu căn hộ The Palace Residence chỉ từ 58tr/m2 (đã bao gồm VAT và Nội thất cao cấp). Mức giá trên được các chuyên gia và quý vị phân tích rất tốt. Mà vẫn thấp hơn so với dự án căn hộ khác trong khu vực khoảng 20% . Với tiến độ đóng tiền được chia nhỏ thành 8 đợt giúp quý vị thoải mái về dóng tiền. Năng lực và danh tiếng của chủ đầu tư không chỉ là sự chắc chắn về tiềm năng phát triển, chất lượng. Của dự án căn hộ mà còn có thể mang lại quyền lợi. Và hỗ trợ tối đa cho nhà đầu tư như hỗ trợ vay vốn. Chính sách bán hàng ưu đãi, chiết khấu… là chủ đầu tư khu căn hộ The Palace Residence. Đây là đơn vị tiềm lực, danh tiếng trong lĩnh vực bất động sản. Khách hàng có thể xem xét thêm thông tin về vị trí khu căn hộ The Palace Residence cũng như csbh mới nhất hoặc nhận trọn bộ tài liệu với form bên dưới.

0913.756.339