Khu dân cư Phú Mỹ Future City Bà Rịa cư dân nhân văn giáp trung tâm

Một yếu tố quan trọng mà quý khách hàng luôn chú ý lúc sống tại các khu đất nền là hệ thống quản lý vận hành sau khi dự án đất nền biệt thự và nhà phố đi vào hoạt động. Bằng sự thấu hiểu của nhiều năm kinh nghiêm với rất nhiều dự án đất nền biệt thự và nhà phố đã triển khai và bàn giao cho khách hàng, Cty TNHH Đầu tư và Phát triển Euro Land Việt Nam đã lựa chọn đơn vị có hệ thống quản lý chuyên nghiệp với đội ngũ dày dặn kinh nghiêm để quản lí vận hành đất nền Phú Mỹ Future City, giúp cư dân an tậm tận hưởng cuộc sống hiện đại tiện nghi và hiện đại.

Phú Mỹ Future City

Đất nền Phú Mỹ Future City cư dân nhân văn

Sở hữu địa điểm vàng, đắc địa, nằm liền kề khu đô thị mới Phú Mỹ, trung tâm Vũng Tàu, Xuyên Mộc, Châu Đức, Côn Đảo, Đất Đỏ, Long Điền, Bà Rịa Hòa mình vào không gian xanh giữa lòng thành phố, dat Phu My Future City tọa lạc bên cạnh công viên lớn nhất tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu với cảnh sắc tự nhiên tươi đẹp. Khu dân cư Phú Mỹ Future City Bà Rịa nằm liền kề đường Hắc Dịch Phú Mỹ, là con đường huyết mạch các khu khác . Dự án bất động sản nằm cạnh đường vành đai trong kết nối Vũng Tàu, Xuyên Mộc, Châu Đức, Côn Đảo, Đất Đỏ, Long Điền, Bà Rịa

Hệ thống tiện ích cũng đóng góp một phần đông gia tăng sức hút của đối với Khu dân cư Phú Mỹ Future City Bà Rịa. Với việc đầu tư đồng bộ các tiện ích giống như các dự án đất nền biệt thự và nhà phố đẳng cấp khác mang thương hiệu Cty TNHH Đầu tư và Phát triển Euro Land Việt Nam, dat Phu My Future City còn lựa chọn những điểm tối ưu từ các dự án đất nền biệt thự và nhà phố đó và thay đổi cho thích hợp với nhu cầu khác biệt của cư dân tại Khu dân cư Phú Mỹ Future City Bà Rịa. Đi kèm với chất lượng môi trường tốt còn là hệ thống tiện ích nội khu cao cấp, khép kín tại Khu dân cư Phú Mỹ Future City Bà Rịa như: Shophouse, nhà trẻ, phòng Gym, Yoga, hồ bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng… đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cư dân. Ngoài ra, còn có một loạt các tiện ích công cộng xung quanh dự án đất nền biệt thự và nhà phố từ: trường học, trường đại học quốc tê, trung tâm y tế quốc tế, hàng loạt các siêu thị, siêu thị lớn… Nếu yêu thích mua sắm, mọi người có thể ghé shophouse bên trong dự án đất nền biệt thự và nhà phố – là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, vừa phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân, vừa mang lại doanh thu đều đặn cho chủ nhân nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương.

Khu đô thị Phú Mỹ Future City Bà Rịa giáp trung tâm

đất nền Phú Mỹ Future City được thiết kế với 10,5 ha với 538 nền, diện tích: 120m2 – 170m2. Đặc biệt, mỗi block đều sở hữu 2 hướng nhìn hết sức đẹp và hết sức thông thoáng. Điểm chung của tất cả các block là đều có một hướng nhìn về hồ bơi và công viên nội khu. Nhờ vào ưu điểm này, cư dân có thể quan sát được không khí sinh hoạt vui tươi, nhộn nhịp ở khu vực trung tâm dự án. Xét về tỉ lệ, khoảng 90% đất nền tại dat Phu My Future City . Điều này cho thấy chủ đầu tư đã có sự thay đổi thích nghi với thị trường, lúc tập trung phát triển mạnh dòng sản phẩm đất nền có diện tích nhỏ (tối ưu hóa không gian sử dụng), đáp ứng được phần đông nhu cầu ổn định gia đình hiện tại của cư dân tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Nội thất được trang bị đầy đủ, được đáp ứng từ những thương hiệu hàng đầu như eka, Roca, Daikin, YALE.

Phú Mỹ Future City

Tìm hiểu thêm thông tin: https://giagocchudautu.com/du-an/phu-my-new-city/

Nam Long và đối tác liên kết đã lựa chọn phương án thanh toán thích hợp nhất với điều kiện kinh tế của quý khách hàng đó chính là thanh toán theo nhiều đợt, tùy theo công đoạn thi công dự án. Khi thực hiện việc ký hợp đồng, bạn chỉ phải thanh toán 5% giá trị của đất nền, các đợt sau sẽ được thanh toán lần lượt, giúp quý khách hàng có thể mau lẹ sở hữu cũng như ổn định cuộc sống hiện đại và phát triển tương lai. Giá của đất nền tỉ lệ thuận với diện tích. Bạn có thể chọn theo mức giá mà có thể thanh toán trong khả năng hay số tiền kiếm được trong tương lai. Với mỗi dự án đất nền biệt thự và nhà phố đều được Cty BĐS chúng tôi chăm sóc kỹ càng, nhất là với Khu dân cư Phú Mỹ Future City Bà Rịa giá rẻ. Chúng tôi luôn cố gắng, nhằm đem lại sản phẩm cũng như dịch vụ tiện ích nhất phục vụ tốt nhất cho cuộc sống hiện đại của bạn. Tư vấn thông tin đất nền Khu dân cư Phú Mỹ Future City Bà Rịa một cách nhanh chóng hiệu quả và hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm

0913.756.339