Cơ hội sở hữu căn hộ sang, Giá bán hấp dẫn tại The EastGate Kim Oanh Group

Mở bán eastgate 200 căn đẹp nhất sẵn có: Trong những năm trở lại đây, thị trường căn hộ chung cư trở thành chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Mức độ minh bạch về pháp lý, về tài chính của dự án chung cư cũng như CĐT đã tạo niềm tin rất lớn cho khách hàng. Và cũng theo đó, việc đầu tư phong cảnh xanh cho khu dự án chung cư đã được CĐT quan tâm chăm chút hơn bao giờ hết.

The EastGate

Đọc ngay cho thuê gateway thảo điền tại canhogateway: Trung tâm thương mại là gì

Tiện ích nội khu The EastGate Kim Oanh Group hoàn hảo

Căn hộ chung cư hạng sang The EastGate – căn hộ chung cư giá rẻ nằm trong tổ hợp Đông Hòa của Bình Dương. Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Bên cạnh chuỗi tiện ích đồng bộ, The EastGate Kim Oanh Group chính là sự chọn lọc hoàn hảo cho cư dân tương lai. Hiện tại CĐT đang giao bán The EastGate Kim Oanh Group với những CSBH hấp dẫn. Tại căn hộ chung cư giá rẻ số 45 đường Tân Lập, Đông Hòa thì chính là nơi gia đình bạn tìm thấy sự bình yên và an lành giữa cuộc sống bon chen mỏi mệt. Dự án tọa lạc ở số 45 đường Tân Lập, Đông Hòa ngay bên cạnh bộ công an và hết sức nhiều cơ quan hành chính, những trường đại học nổi tiếng và giá trị của Bình Dương đem lại một khởi hành tốt nhất cho con em bạn.

Bên cạnh đó thì các tiện ích bên ngoài sẵn có cũng như mạng lưới giao thông trọng yếu và vị trí của dự án chung cư được nhiều NĐT yêu thích khi nằm cạnh công viên cây xanh rộng. Dự án mang đến môi trường sống xanh, trong lành, mát mẻ nhất. Quỹ đất này sẽ là nơi mang đến tiềm năng tăng giá nhanh chóng cho eastgate . Có thể nói đây là một dự án chung cư hết sức chất lượng, hoàn hảo để bạn có thể an tâm đầu tư, an cư lạc nghiệp hàng đầu tại Dĩ An hiện nay. Tiện ích Căn hộ chung cư hạng sang The EastGate đã được các CĐT tích hợp “đa zi năng” trong một nơi, tiện lợi nhất cho cuộc sống của cư dân nơi đây. Việc của bạn không phức tạp chỉ là, gửi xe vào bãi đậu xe, về nhà nghỉ ngơi bằng cách đi cầu thang máy đến những vị trí tiện ích: hồ bơi, công viên, quảng trường, nơi mua sắm, ăn uống, giải trí, ngay tại nơi bạn sinh sống. Thật tiết kiệm quỹ thời gian quý báu của bạn. Sẽ không còn cảnh tắc đường, khói bụi, tiếng còi xe ầm ĩ. Sẽ không còn tính toán lộ trình hẹn hò tối nay, rằng đi ăn ở đâu, chỗ nào thật gần, thật tiện lợi để có thể gần rạp phim nhất…. Hội tụ những thương hiệu có hàng đầu nhất, tại ngay cạnh kề với căn hộ bạn ở, trong khu siêu thị chính nơi bạn sống, đang đón chờ bạn. Đừng bận tâm về những thứ không đáng, hãy dành tâm trí của bạn để thoải mái vui chơi, nghỉ ngơi The EastGate Kim Oanh Group.

Khu chung cư The EastGate không gian thoáng

Với thiết kế theo hướng không gian rộng mở cùng sự bài trí thông minh của hệ thống tiện nghi trong một diện tích linh hoạt, Căn hộ chung cư hạng sang The EastGate có thể làm cho bất cứ cư dân nào cũng trở thành hài lòng. Các gian phòng chắc chắn được sự riêng tư cũng như mang tới tiếng cười đùa vui vẻ của con trẻ cùng gia đình tại khu vực phòng khách. Không chỉ ưu tiên phát triển phong cảnh môi trường sống, CĐT còn chú trọng kiến trúc và thiết kế trong từng căn hộ hạng sang. Các căn hộ chung cư giá rẻ diện tích từ 42m2 đến 87m2, thiết kế thông minh với 2-3 phòng ngủ, phòng khách sang trọng, logia rộng thoáng, hai nhà vệ sinh. Tất cả căn hộ chung cư giá rẻ đều lấy sáng tự nhiên, không xảy ra phòng ngủ âm, được thiết kế thông minh, chỉ cần kéo rèm, bạn đã được hít hà không khí trong lành từ hồ thổi vào hay thư thái ngắm nhìn hoàng hôn bên mặt hồ xanh mướt.

The EastGate

Đọc ngay tại giagocchudautu: Cho thuê căn hộ Gateway Thảo Điền

Khi nghiên cứu kỹ về mức giá bán của The EastGate Kim Oanh Group có thể thấy được rằng, với một CĐT là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực BĐS thuộc đa dạng phân khúc và các dự án chung cư trước đây chủ yếu là thuộc dạng bình dân và trung cấp. Thế thì chắc chắn mức giá bán của The EastGate Kim Oanh Group cũng không xảy ra gì là quá đắt đỏ. CĐT này đã dự kiến sẽ chào bán chung cư tại dự án chung cư này với mức giá bán chỉ trên dưới 1 tỷ/căn 1 phòng ngủ cho loại căn hộ 01 phòng ngủ. Đối với các loại căn hộ Office bởi có diện tích khá nhỏ nên có mức giá chỉ trong dao động trên dưới một tỷ đồng/căn. Chung cư số 45 đường Tân Lập, Đông Hòa là nơi kết nối con người với con người, là nơi sự tương tác cộng đồng sẽ được mở rộng tối đa. The EastGate Kim Oanh Group chính là một cộng đồng sống văn minh, hiện đại đang đón chờ bạn. Hơn nữa dự án chung cư nằm ở Dĩ An đang được ưu tiên gây dựng mạnh mẽ để thành quận trung tâm phía trung tâm của Bình Dương.

Bài viết liên quan

Trích dẫn: Căn hộ City Garden
0913.756.339