Giới thiệu khu đô thị Hòa Xuân

Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân đang là từ khóa được nhiều khách hàng tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây.

Liệu đây có phải dự án Đà Nẵng mang đến cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn hay không? Lựa chọn Nam Hòa Xuân có phải quyết định đúng đắn không? Cùng PiRealtor tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu thêm về đất nền Hòa Xuân Đà Nẵng

Giới thiệu khu đô thị Hòa Xuân

Khu đô thị Hòa Xuân được quy hoạch tại tại phường Hoà Xuân, Cẩm Lệ và phường Hoà Quý, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Dự án được tập đoàn Sun Group xây dựng trên diện tích đất rộng 800ha với quy mô gồm:

Khu đô thị sinh thái Hoà Xuân có diện tích 450 ha.

Khu đô thị Nam cầu Nguyễn Tri Phương có diện tích 150 ha.

Khu đô thị Nam Hoà Xuân có diện tích 509 ha.

quy mo khu do thi hoa xuan

Dự án được thiết kế bởi đơn vị Sala Design, với pháp lý rõ ràng, sổ đỏ từng nền, hiện tại hơn 60% dự án đã có sổ.
Vị trí Hòa Xuân Đà Nẵng

Khu đô thị Hòa Xuân tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa, nằm ngay ngã ba sông Hàn, sông Cổ Cò, sông Cẩm Lệ nơi có không gian hài hoà giữa sông và núi. Dự án còn nằm gần sân bay, gần biển đem lại rất nhiều giá trị trong hiện tại cũng như tương lai.

Từ dự án này cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến những khu vực trung tâm mà không mất nhiều thời gian:

Từ khu đô thị Hòa Xuân đến sân bay Quốc tế Đà Nẵng chỉ mất 5 phút di chuyển.

Dự án nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chỉ với chưa đầy 10 phút di chuyển.

Từ dự án đến khu du lịch Ngũ Hành Sơn chỉ mất 3 phút di chuyển.

Đến phố Cổ Hội An chỉ với 20 phút di chuyển.

Một vị trí vô cùng thuận tiện, giao thông đi lại dễ dàng, nên được PiRealtor đánh giá là một trong những cái tên rất tiềm năng trong tương lai mà khách hàng không nên bỏ qua.

Có nên đầu tư vào khu đô thị Hòa Xuân hay không?

Sở hữu nhiều điểm sáng về vị trí, tiện ích cùng với giá bán tốt khiến nhiều khách hàng đang đắn đo có hay không nên đầu tư vào dự án Hòa Xuân Đà Nẵng hay không?

Theo đánh giá của PiRealtor thì đây là một dự án rất tiềm năng mà khách hàng không nên bỏ qua bởi vì:

Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân có vị trí vô cùng đắc địa, gần biển, gần sân bay, giao thông đi lại vô cùng thuận tiện giúp cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến những khu vực trung tâm, những điểm du lịch nổi tiếng. Là nơi phù hợp với những gia đình trẻ, những người muốn đến Đà Nẵng, sinh sống, lập nghiệp.

Đất nền dự án Hòa Xuân Đà Nẵng nằm trong top giao dịch đất nền Đà Nẵng, được đánh giá là có tính thanh khoản rất tốt, rất thu hút nhà đầu tư trong thời gian này.

Hơn cả, dự án được xây dựng trên diện tích đất rộng 800ha những 60% dự án đã có sổ đỏ nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về mặt pháp lý khi quyết định đầu tư vào dự án này.

Giá bán đất nền Hòa Xuân có tốt không?

Đất nền dự án Hòa Xuân được PiRealtor đánh giá là một trong những cái tên có giá bán khá tốt, có tính cạnh tranh cao trên thị trường. Giá sang nhượng trung bình tại khu đô thị Nam Hòa Xuân từ 1,7 – 2 tỷ/lô, tại những khu trung tâm Hòa Xuân và khu Vip trung bình khoảng 2,4 – 2,6 tỷ/lô.

0913.756.339