Những tiện ích đẳng cấp của dự án Paris Hoàng Kim

Theo Trần Đình Hiếu tọa lạc ngay vị trí vàng ở mặt tiền đường Trần Não – Lương Đình Của, Paris Hoàng Kim thực sự là căn hộ hội tụ đầy đủ mọi tiện ích dự án Paris Hoàng Kim, dịch vụ hàng đầu mang lại cho cư dân cuộc sống trọn vẹn.

Tiện ích của dự án Paris Hoàng Kim

Điểm trừ của dự án Paris Hoàng Kim là ảnh hưởng 1 phần bởi tiếng ồn từ Đại lộ Mai Chí Thọ. Tuy nhiêm, điểm cộng cho dự án là view đẹp và khí hậu thoáng đãng khi xung quanh là khu dân cư sầm uất. Bên cạnh đó, dự án còn nằm ở mặt tiền sông Sài Gòn, tạo điều kiện thuận lợi để cư dân hưởng thụ cuộc sống hòa mình vào thiên nhiên, sông nước.

Theo công ty môi giới nhà đất uy tín những tiện ích nội khu: có khu dành cho trường mẫu giáo song ngữ và khu vui chơi danh riêng cho trẻ em. Những tiện ích công công được phụ vụ miễn phí cho cư dân như sau: nhà hát, thư viện, phòng tập thể dục, nhà thi đấu, rạp chiếu phim. Sân thương là đài ngẵm 360 độ, tại đây có thể tổ chức các buổi tiệc party ngoài trời cùng với gia đinh sau 1 tuần làm việc mệt mỏi và hàng loạt những tiện ích đỉnh cao.

Suốt thời gian vừa qua, dự án Paris Hoàng Kim được công ty bds SaleReal đánh giá rất cao cả về hạng mục tiện ích. Nhờ thế mà SaleReal cho rằng đây là dự án mà khách hàng không nên bỏ qua.

Theo chuyên gia bất động sản ngoài ra, Paris Hoàng Kim còn gần các khu đô thị sầm uất như: Khu đô thị An Phú An Khang, Thạnh Mỹ Lợi, khu đô thị mới Thủ thiêm, Thảo Điền. Và dễ dàng được thừa hưởng những tiện ích, dịch vụ phục vụ tốt cho nhu cầu sống hàng ngày.

Với vị trí thuận lợi của Paris Hoàng kim giúp cư dân sử dụng được nhiều tiện ích như hệ thống trường học đạt chuẩn quốc tế, các trung tâm thương mại, bệnh viên,…

Theo Nhật Phạm nhìn tổng thể, dự án này cho phép cư dân Paris Hoàng Kim hàng ngày tận hưởng cuộc sống thư thái, an lành và tái tạo năng lượng hiểu quả giữa nhịp sống hổi hả, bộn bề của Sài Thành.

Với Paris Hoàng Kim, quý khách không chỉ sở hữu một căn hộ cao cấp mà còn sở hữu một sản phẩm sinh lời dài hạn, vững chắc cho những nhà đầu tư thông minh.

Địa thế vàng của dự án Paris Hoàng Kim

Paris Hoàng Kim tọa lạc ngay mặt tiền đường Lương Đình Của là một trong những tuyến đường huyết mạch của Quận 2 khi hậu như kết nối với mọi cung đường tại Quận 2.

tien do paris hoang kim

Theo Lê Đình Phong đường Lương Đình Của là tuyến đường huyết mạch của Quận 2 đang được nâng cấp mở rộng (lộ giới 30m, 6 làn xe). Tạo điều kiện thuận lợi kết nối với cao tôc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây. Cầu Thủ Thiêm 2 kết nối đường Lương Đình Của với đường Tôn Đức Thắng(Quận 1).

Đường Trần Não: được hình thành từ lâu nên cơ sở hạ tầng đô thị trên con đường này khá phát triển, các công trình an sinh – xã hội được quy hoạch chuẩn mực. Đây là 2 trục đường ảnh hưởng lớn nhất đến giá trị của dự án Paris Hoàng Kim.

Ngoài ra, Paris Hoàng Kim còn nằm giáp ranh khu đô thị mới Thủ Thiêm, một trong những khu vực được chính quyền thành phố đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng giao thông khi đã hoàn thành 4 tuyến đường huyết mạch của khu đô thị mới Thủ Thiêm (Đại lộ Vòng Cung Lương Đình Của, Đại lộ châu thổ trên cao, Đại lộ ven hồ trung tâm, Đại lộ ven sông).

Những khu vực có hệ thống hạ tầng giao thông được đầu tư hoàn thiện, thị trường bất động sản thường có sự bứt phá.

Chủ đầu tư dự án Paris Hoàng Kim có uy tín hay không?

Chủ đầu tư dự án Paris Hoàng Kim là Công ty TNHH xây dựng và kinh doanh nhà Khởi Thành và Tập đoàn Vĩnh Phong Thái.

Video giới thiệu dự án đã triển khai của công ty Khởi Thành

Tập đoàn Vĩnh Phong Thái cùng với Liên doanh Công ty Cổ phần Xây dựng Phước Thành được biết đến là chủ đầu tư dự án Hoàng Kim Thế Gia, Bình Tân. Dự án được hoàn thành vào quỹ IV/2011. Với Hoàng Kim Thế Gia bạn có thể sở hữu 1 căn hộ chất lượng, tiện ích bên trong, bên ngoài đều có sức hút mãnh liệt chỉ với mức thu nhập trung bình. Với thiết kế bên trong và bên ngoài tinh tế và sang trọng, dịch vụ sau khi dự án đia vào hoạt động được cư dân đánh giá tốt.

Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin sơ bộ & đánh giá dự án căn hộ Paris Hoàng Kim Quận 2 thực hiện bởi SaleReal và Quốc Dũng Blog. Hy vọng bài viết mang đến những thông tin hữu ích với quý khách hàng.

 

0913.756.339