Chờ đợi ra mắt dự án Novaland Quận 2: The Palace Residence

Chiến lược đầu tư và phát triển dự án của Novaland luôn được đánh giá cao. Bởi ông lớn này rất biết cách chọn vị trí và xây dựng công trình chất lượng để đạt được tỷ lệ thanh khoản cao trong thời gian ngắn nhất. Trong thời gian tới, công ty này tiếp tục công bố đến thị trường căn hộ chung cư Quận 2 một siêu phẩm mới, dự án có tên gọi The Palace Residence. Cùng chúng tôi theo dõi những điểm nhấn cơ bản của tòa tháp cao tầng ấn tượng tại quận 2 này.

Gia đình đang tìm kiếm căn hộ cao cấp Quận 2 với mong muốn sống trọn vẹn khoảnh khắc thì nên tham khảo căn hộ Novaland Quận 2 mới nhất. Trandinhhieu cung cấp đầy đủ thông tin dự ánThe  Palace Residence tại bài viết về Palace Residence quan 2

Vị trí nổi bật của căn hộ The Palace Residence Quận 2

Vị trí của căn hộ The Palace Residence thuộc vào hàng hiếm bởi đây là khu vực “đắt đỏ” và nổi bật nhất thuộc khu đô thị mới quy mô 87ha mang tên City Horse phát triển hàng đầu thị trường BDS. Với vị trí vàng thuộc phường An Phú, dự án của Novalandnằm trên con đường sầm uất Mai Chí Thọ. Từ đây, cư dân thuận tiện trong việc đi lại giữa các khu vực nội Quận, đồng thời sử dụng đường lớn để dễ dàng đi tới khu đô thị mới Thủ Thiêm, các khu vực tại Quận 1….

kien truc The Palace Residence

Xuất phát từ căn hộ The Palace Residence,mất chưa đến 5 phút để khách hàng tiếp cận các tiện ích có sẵn như Siêu thị Metro, gần nhà có rạp chiếu phim Lotte, trung tâm Parkson và các dịch vụ hữu hiệu khác hỗ trợ nhu cầu mua sắm, thăm khám sức khỏe cho cư dân tương lai của chung cư The Palace Residence Novaland. Đồng thời, khu vực còn được bao bọc bởi hệ thống giáo dục tiên tiến hàng đầu TP HCM bao gồm trường quốc tế Anh và Mỹ.

Siêu phẩm mới Quận 2 là dự án The Palace Residence được đầu tư quy mô, nơi đây sẵn xây dựng rất nhiều tiện ích thú vị như hồ bơi, các nhà hàng sang trọng mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng. Đồng thời các quán cà phê, các phòng tập gym cũng đáp ứng được hầu hết nhu cầu của gia đình. Dự án The Palace Residence xây dựng khu vui chơi trẻ em an toàn và thoáng mát…tất cả các tiện ích được đầu tư xây dựng chất lượng, vừa hiện đại, vừa chuẩn mực cao cấp.

tien do The Palace Residence

Điểm nhấn tiện ích dự án The Palace Residence chính là hệ thống công viên xanh quy hoạch quy mô hoành tráng, đồng thời hồ bơi tại chung cư này cũng không kém cạnh khi sánh ngang với các dự án Quận 2 cùng thời điểm, thậm chí thiết kế tiện ích này tạo dựng được dấu ấn riêng, điểm đến lý tưởng trong tương lai của cư dân The Palace Residence

Thông tin bất động sản nóng hổi sẽ được trandinhhieu cập nhật đầy đủ tại chuyên trang của mình. Các bài viết thực hiện bởi chuyên gia sẽ thông tin chi tiết tin tức dự án bất động sản. Hiện nay tin tức bất động sản về căn hộ The Palace Residence rất được khách hàng quan tâm.

Mức giá The Palace Residence Quận 2 cạnh tranh

Đến với The Palace Residence Novaland, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian nhà ở tiện nghi, sang trọng và đúng chuẩn cao cấp tiên tiến hàng đầu. Có nhiều diện tích căn hộ cho khách hàng lựa chọn, tùy vào diện tích mà giá bán cũng có chút thay đổi.

Nhận định ban đầu mức giá The Palace Residence sẽ rơi vào khoảng từ 55 triệu/m2 theo đó tầm 1.2 tỷ đồng là gia đình đã có thể sở hữu nhà rộng từ 48m2 của chung cư mới tại Quận 2 này. Đối với con số trên, thì nhiều gia đình sẽ có khả năng tiếp cận sản phẩm của dự án.

Với diện tích vừa đủ kết hợp giá bán phải chăng, khách hàng có thể trở thành một trong những cư dân thuộc quần thể được ví von là đẹp và đẳng cấp nhất hiện nay tại Sài Gòn. Do vậy đừng chần chừ mà hãy nắm bắt để tận dụng ngay cơ hội tốt đẹp này.

0913.756.339