Thiết kế của khu chung cư Sunshine City Sài Gòn Sunshine Group

Chủ đầu tư Sunshine City Sài Gòn banggiachudautu.vn luôn mong muốn đáp ứng được nhu cầu của nhiều quý khách hàng nhất. Vì thế, dù là quý khách hàng mua để ở hay mua để đầu tư thì đều có thể thuận tiện sở hữu căn hộ chung cư tại khu chung cư Sunshine City Sài Gòn Sunshine Group.

Sunshine City Sài Gòn

khu dự án Sunshine City Sài Gòn Sunshine Group tiện ích cao cấp

banggiachudautu.vn cũng là 1 trong những siêu dự án chung cư ra sau của Sunshine Group tại địa phương phía Nam. Trước đó, Cty cũng đã triển khai nhiều dự án chung cư cao cấp nhận được phân tích cao của cư dân tương lai. Siêu dự án chung cư trên đều đã được ra mắt với tốc độ bán nhanh, chỉ sau 1 thời gian ngắn khi ra mắt. Không nằm ngòai dự đoán, căn hộ dự án Sunshine City Sài Gòn Quận 7 đã tạo nên sức nóng và sự lan tỏa nhanh chóng bởi sở hữu vị trí khu chung cư Sunshine City Sài Gòn Sunshine Group đẹp nhất của cả Tân Phú rộng cũng là vị trí chiến lược trên tuyến đường Phú Thuận. Đặc biệt, với cơ sở hạ tầng đồng bộ và những tiện ích thiết thực, hệ thảm thực vật, mật độ cây xanh xuyên suốt bao quanh toàn khu dự án. Có thể nói hiếm có dự án chung cư bất động sản nào tại Sài Gòn có thiết kế ưu việt về không gian và chất lượng không gian sống như khu chung cư Sunshine City Sài Gòn Sunshine Group.

Trên Sunshine City Sài Gòn banggiachudautu.vn mọi người cảm có được sự trong lành và thỏa sức của 1 khuôn viên sinh thái rộng lớn cảnh sắc công viên xanh nội khu tạo nên người sử dụng xúc cảm hòa minh trong tự nhiên và được sống trong 1 môi trường trong lành hít thở bầu không khí tươi mát của khuôn viên xanh và hồ nước điều tiết tạo nên. Khu công viên cây xanh rộng lớn tại Tìm hiểu thêm tin tức dự án Sunshine City Sài Gòn: banggiachudautu.vn các khoảng không gian xanh luôn rợp bóng mát. Đây là 1 điểm nhấn đặc biệt của dự án. Cũng như mang tới cho cư dân 1 không gian sống tốt nhất

Dự án chung cư Sunshine City Sài Gòn Sunshine Group thiên đường xanh

Sau một ngày khói bụi cùng với tình trạng ùn tắc giao thông cộng với áp lực căng thẳng trong công việc thì ai cũng muốn mình có một nơi trở về và đó chính là tổ ấm gia đình với một không khí trong lành nhất. Và thiết kế khu chung cư Sunshine City Sài Gòn Sunshine Group mang lại một không gian thanh bình, yên tĩnh, thoáng mát có nhiều cây xanh và hồ nước mà lại ngay gần trung tâm thành phố. Về căn hộ chung cư cũng là một trong những điểm mà bạn chú ý đúng không nào? Diện tích căn hộ được thiết kế một cách tối ưu: 89m2 đến 102m2 cho hai phòng ngủ và với diện tích 121m2 đến 132m2 cho phòng có ba phòng ngủ đáp ứng được cho cả khách hàng sống một mình, có gia đình nhỏ hay gia đình có nhiều thế hệ sinh sống.

Được biết, bảng giá khu chung cư Sunshine City Sài Gòn Sunshine Group đang được chào bán với mức giá chỉ từ hơn 4.8 tỷ/căn 02 phòng ngủ và từ 6.6 tỷ/căn 03 phòng ngủ và có CSBH linh hoạt: ưu đãi lãi suất 0% cho đến khi có thông báo bàn giao nhà từ chủ đầu tư. Theo đó, khu chung cư Sunshine City Sài Gòn Sunshine Group là dự án chung cư hấp dẫn nhất khu vực phía Nam Sài Gòn, với tốc độ bán hàng thần tốc. Nước được xem như yếu tố rất quan trọng trong phong thủy, biểu trưng cho sự thịnh vượng và giàu sang. Nằm trong khuôn viên của xuất ngoại giao khu chung cư Sunshine City Sài Gòn Sunshine Group, hồ điều hòa không chỉ tạo điểm nhấn xanh mà còn mang đến sự may mắn cho cư dân. Đặc biệt các cư dân có may mắn sở hữu được các biệt thự hướng hồ điều hòa, sẽ có được sự thịnh vượng và may mắn, đến từ yếu tố nước. Hồ điều hòa sẽ tạo nên nét xanh mềm mại, gắn kết hài hòa các khu vực trong khuôn viên thành 1 thể thống nhất, mang đến cuộc sống hiện đại không chỉ tiện nghi cao cấp mà còn thư thái an khang. Đây là dự án chung cư vượt trội năm 2018, trông chờ mang đến cho cưu dân cuộc sống hiện đại đầy đủ tiện nghi cũng như cuộc sống hiện đại khu chung cư Sunshine City Sài Gòn Sunshine Group nhất.

https://banggiachudautu.vn/can-ho-quan-7/

0913.756.339